Tin mới

"Cô giáo Bọ Cạp" mắng học trò xối xả khiến dân mạng rúng động

Thứ bảy, 01/08/2015, 08:51 (GMT+7)

Đêm qua (31/7), clip "Cô giáo Lê Na mắng học trò xối xả" được truyền đi nhanh chóng trên mạng xã hội khiến cộng đồng facebooker không khỏi rúng động.

Đêm qua (31/7), clip "Cô giáo Lê Na mắng học trò xối xả" được truyền đi nhanh chóng trên mạng xã hội khiến cộng đồng facebooker không khỏi rúng động.

[mecloud] OOy91wZvNO[/mecloud]

Đoạn clip ghi lại cảnh cô giáo một trung tâm tiếng Anh có hành vi la hét, ngang ngược tự nhận mình là cung Bọ Cạp và mắng học trò xối xả đang khiến Cộng đồng mạng xôn xao.

Đoạn clip dài hơn 7 phút phút ghi lại cảnh bạn học viên nữ cùng người bạn trai đến gặp ban quản lý trung tâm, yêu cầu giải quyết các vấn đề học tập kéo dài nhưng không mang lại hiệu quả.

Ban đầu cuộc nói chuyện vẫn diễn ra khá nhẹ nhàng, hai bên giải thích lý do nhưng sau đó cô giáo viên đại diện làm việc với hai bạn chuyển sang xưng hô "mày-tao" và bắt đầu dọa nạt: "tao biết trường mày rồi tao sẽ gặp hiệu trưởng. Hiệu trưởng của mày cần phải biết về một học sinh mất dạy như mày", " tao là cung Bọ Cạp"... 

Đoạn clip nhanh chóng thu hút đông đảo sự chú ý của cộng đồng mạng không chỉ bởi nội dung sự việc mà còn do cách hành xử của cô Lê Na. Không ít ý kiến cho rằng, hành vi của người giáo viên này thật không thể chấp nhận được và không hiểu sao còn tồn tại được ở năm 2015.

Ngoài ra, một trong những vấn đề nóng khiến cộng đồng mạng "rúng động" nhanh chóng như vậy còn xuất phát từ câu nói không rõ ngụ ý của cô giáo Lê Na như sau: "Tao là cung Bọ Cạp. Khi cung Bò Cạp bị chạm vào sự tự ái danh dự, tao sẽ quay lại và đáp trả bằng chính những gì mày đã đối xử với tao".

Hôm nay (1/8), đông đảo cư dân mạng đã đồng loạt gọi cô giáo này là "Na Bọ Cạp" thay vì "cô giáo Na" như một cách châm biếm hài hước cho phát ngôn trên.

Dân mạng bày tỏ quan điểm mạnh mẽ về sự việc "Cô giáo Bọ cạp"

Facebooker Anh Tuấn Anh - một người làm truyền thông viết trên trang cá nhân: 

"Xem qua clip về cô Lê Na cung bọ cạp mà giật cả mình, bảo sao mà hình ảnh về nghề giáo tại đất nước ta lại méo mó đến vậy. Có lẽ, cô không thuộc một trường chính quy nào chúng ta cũng không nên gọi đó là cô giáo nữa. Mà chỉ nên coi đó là người bán chữ một cách nôm na không hơn không kém.

Chưa bao giờ giá thị thật và ảo lại lẫn lộn đến vậy, hẳn là cuộc đời đã bạc đãi cô quá nhiều dẫn đến bị tổn thương nhân cách đến mức doạ nạt, chửi bới và gây khó dễ cho khách hàng của mình một cách cùn như vậy.

Đúng là trước khi học gói học mở phải học ăn học nói trước đã. Giỏi tiếng anh tiếng em mà làm gì khi ngay tiếng Việt dùng một cách không khiêm nhường, lễ độ với tư cách tiền bối với hậu bối... Bó tay, bó toàn thân như xác ướp vậy!!!".

Nữ nhà văn Gào cảm thán!

Ca sĩ Hà Anh thậm chí còn làm thơ về đoạn clip.

Đứng trước luồng sóng dư luận, phía trung tâm anh ngữ lại gửi lời cảm ơn trên trang Fanpage với nội dung: "Mình cảm ơn các bạn chửi chỉ trong một ngày mà lượng tiếp cận Facebook tăng đột biến và hàng nghìn người biết đến LeNa. Marketing cách này hiệu quả thật".

Trang facebook được cho là của Trung tâm Lena lại tỏ ra khá "hả hê" khi bỗng dưng được chú ý.

Có thể bạn quan tâm: Xem trực tiếp Giọng hát Việt nhí 2015 tập 3 lúc 21h ngày 1/8

Giao Anh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news