Tin mới

Cô giáo mầm non bò từ bãi mía ra đường kêu cứu

Chủ nhật, 08/11/2015, 16:56 (GMT+7)

Một người đi chăn bò tại khu vực ruộng mía thuộc phường Đông Sơn, thị xã Bỉm Sơn, đã hoảng hốt phát hiện một phụ nữ bị thương nặng đang bò ra từ vườn mía để cầu cứu.

Một người đi chăn bò tại khu vực ruộng mía thuộc phường Đông Sơn, thị xã Bỉm Sơn, đã hoảng hốt phát hiện một phụ nữ bị thương nặng đang bò ra từ vườn mía để cầu cứu.

Ngày 8/11, báo Trí thức trực tuyến, Công Lý cho biết, công an thị xã Bỉm Sơn (Thanh Hóa) đang tạm giữ Bùi Văn Khôi (48 tuổi, ở xã Ngọc Trạo, huyện Thạch Thành) để điều tra về hành vi Cố ý gây thương tích và Cướp tài sản.

Theo thông tin ban đầu từ Công an phường Đông Sơn, thị xã Bỉm Sơn, Thanh Hóa mà báo VOV đăng tải, vào khoảng 10h sáng 7/11, một người đi chăn bò tại khu vực ruộng mía thuộc phường Đông Sơn, thị xã Bỉm Sơn, đã hoảng hốt phát hiện một phụ nữ bị thương nặng đang bò ra từ vườn mía để cầu cứu.

Cô giáo bị đánh và vứt trong vườn mía. Ảnh minh họa (Nguồn internet)

Ngay lập tức, nạn nhân đã được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện với tình trạng bị thương nặng. Thông tin về sự việc cũng đã được báo đến cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Cơ quan chức năng đã kịp thời có mặt để điều tra. Tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện những viên đá có dính máu. Bước đầu xác định, đây có thể là hung khí nghi phạm dùng gây án.

Cùng đưa tin về vụ việc báo Thanh Niên cho biết, nạn nhân sau đó được xác định là bà Quách Thị Hạ (47 tuổi, trú tại xã ngọc Trạo, huyện Thạch Thành, Thanh Hóa và hiện đang là giáo viên một trường mầm non), các tài sản chị Hạ mang theo gồm xe máy, điện thoại và chiếc ví đều bị lấy đi.

Chiều cùng ngày, cảnh sát hình sự bắt được nghi can khi đối tượng đang lẩn trốn tại huyện Nga Sơn (Thanh Hóa).

Tang vật là chiếc xe máy tìm thấy tại một tiệm cầm đồ, cách hiện trường khoảng 3 km.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an