Tin mới

Cô giáo mầm non hiến thận cho học sinh

Thứ tư, 28/09/2016, 15:10 (GMT+7)

Trải qua 9 tháng điều trị và cha mẹ đã tìm khắp nước Mỹ người có thể hiến thận cho con gái. Bé gái 4 tuổi bị suy thận đã may mắn được cô giáo hiến thận.

Trải qua 9 tháng điều trị và cha mẹ đã tìm khắp nước Mỹ người có thể hiến thận phù hợp, bé gái 4 tuổi bị suy thận đã may mắn được cô giáo cho sự sống.

[mecloud]xgrnJ86BTT[/mecloud]

Theo Metro.co.uk đưa tin, bé gái được cô giáo hiến thận là Lyla, học sinh mẫu giáo 4 tuổi.

Lyla bị viêm đa vi mạch, bệnh hiếm gặp gây suy thận. Em đã trải qua 9 tháng điều trị với những phương pháp như lọc máu, hóa trị, chạy thận nhân tạo. Để có thể tiếp tục sự sống, cách duy nhất là cô bé phải thay thận.

Lyla trải qua 9 tháng điều trị trước khi nhận được tin cô giáo hiến thận cho mình. Ảnh: metro.co.uk

Gia đình của cô bé đã phải tìm kiếm khắp nước Mỹ người đồng ý hiến thận cho em. Niềm vui của mẹ cô bé, bà Dena Carreyn không thể giấu được trên khuôn mặt khi hay tin người hiến thận cho con gái mình chính là giáo viên mầm non của con.

Bà Dena Carreyn đã khóc và chạy tới ôm chầm lấy cô giáo khi biết thông tin.

Cô giáo của Lyla cũng không giấu được niềm vui khi có thể hiến thận cho học trò: “Sau khi tìm kiếm khắp nước Mỹ thì thật kỳ diệu tôi là người hợp để hiến thận cho Lyla. Tôi thấy may mắn vì có thể cứu sống em và cho em một cuộc sống mà em đáng được nhận”.

Xem thêm video:

[mecloud]LeAogYnwmB[/mecloud]

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: thận