Tin mới

Mỹ: Cô giáo nhận 22 năm tù vì "quan hệ" với 3 học sinh

Thứ hai, 06/07/2015, 13:02 (GMT+7)

Jennifer Fichter, 30 tuổi, là giáo viên dạy tiếng Anh tại một trường trung học ở Lakeland, bang Florida, Mỹ, bị bỏ tù vì quan hệ với 3 học sinh đều 17 tuổi.

Jennifer Fichter, 30 tuổi, là giáo viên dạy tiếng Anh tại một trường trung học ở Lakeland, bang Florida, đã bị bỏ tù vì quan hệ với 3 học sinh đều 17 tuổi.

Jennifer Fichter đã thừa nhận 37 tội danh quan hệ tình dục bất hợp pháp với trẻ vị thành niên, đều là nam học sinh 17 tuổi. Thậm chí, cô còn khai nhận đã có thai với một trong 3 em, nhưng sau đó cô đã phá thai.

Tại phiên tòa, Jennifer Fichter đã nói trong những giọt nước mắt hối hận muộn màng: “Tôi ghét những điều ích kỷ mà tôi đã gây ra… Tôi ước thời gian có thể quay trở lại và xóa bỏ những gì tôi đã làm”.

Cô giáo tù 22 năm tù vì quan hệ với 3 học sinh

Cô giáo tù 22 năm tù vì quan hệ với 3 học sinh

Sau khi nói chuyện trực tiếp với học sinh cũ của mình và gia đình của họ, Jennifer Fichter đã cầu xin sự tha thứ từ thẩm phán. Cô nói lời “xin lỗi” về những tội ác mà mình gây ra.

Tuy nhiên, thầm phán vẫn tuyên án Jennifer Fichter với mức 22 năm tù vì những tội danh liên quan tới tình dục trẻ vị thành niên. Thẩm phán gọi cô là một kẻ săn mồi và nói rằng: “Jennifer Fichter sẽ có một thời gian dài để suy nghĩ về những việc mình đã làm và có thời gian tu dưỡng đức tin để khi mãn hạn tù sẽ là một con người khác ”.

Jennifer Fichter đã bị bắt vào tháng 4 năm nay sau khi phụ huynh của một trong 3 nạn nhân kinh hoàng phát hiện một số tin nhắn thân mật của Fichter trong máy điện thoại của con trai mình. Sau đó, phụ huynh này đã báo cảnh sát.

Jennifer Fichter bị buộc tội với 6 tội danh về hoạt động tình dục trái pháp luật với người chưa thành niên và tiếp theo bị buộc tội với 20 tội danh khác trong tháng 6, khi một nam sinh thứ 2 cáo buộc bị giáo viên này lợi dụng.

Nạn nhân đầu tiên là nam sinh 17 tuổi, thời điểm bắt đầu là vào tháng 9 năm 2011, Jennifer Fichter mời cậu bé đến căn hộ của mình, họ đã âu yếu nhau trên giường và cùng xem TV. Cậu bé khai nhận tại tòa rằng đã cùng Jennifer Fichter quan hệ tình dục vào tháng tiếp theo, thực hiện khoảng 20 lần trong 7 tháng, đôi khi họ quan hệ tại phòng ngủ của cậu bé trong khi bà mẹ đi vắng.

Nam sinh thứ 3 cũng liên lạc với cảnh sát và nói rằng đã cùng Jennifer Fichter quan hệ tình dục 3 lần trong bãi đậu xe của một khu chung cư ở Lakeland. Ngoài ra, họ cũng có quan hệ tình dục 3 lần tiếp theo gần New Tampa. Họ lần đầu tiên gặp gỡ vào tháng 11 năm 2011 tại địa điểm bán xe tải của Toyota và cậu bé cũng cho biết thêm họ cũng tiếp tục quan hệ tình dục 4 lần bên ngoài thành phố Pork và Hillborough.

Tại tòa, Jennifer Fichter thừa nhận mọi tội lỗi. Sau khi bị tuyên án, cô có 30 ngày để kháng cáo bản án 22 năm tù của mình.

Hải Nam (Theo Daily mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news