Tin mới

Cô giáo tương lai "hóa thành" búp bê khiến cư dân mạng thích mê

Thứ sáu, 24/10/2014, 16:12 (GMT+7)

Bức ảnh một nữ sinh mầm non trang điểm thành búp bê Annabelle với ánh mặt, nụ cười giống hệt khiến cư dân mạng thích thú.

Bức ảnh một nữ sinh mầm non trang điểm thành búp bê Annabelle với ánh mặt, nụ cười giống hệt khiến cư dân mạng thích thú.

Phương Thảo "hóa thân" thành búp bê Annabelle phiên bản Việt

Bức ảnh được đăng tải trên một diễn dàn dành cho giới trẻ và đã nhanh thu hút được sự chú ý của nhiều người, đông đảo cư dân mạng nhận thấy cô gái trong bức ảnh được hóa trang có nhiều nét giống búp bê  Annabelle nên họ đặt cho cô biệt danh "búp bê Annabelle phiên bản Việt".

Bức ảnh đã thu hút được lượng like và bình luận lớn. Thông tin của cô gái trên cũng được dân mạng nhanh chóng truy lùng ra. Theo thông tin có được, cô giới trong bức ảnh tên Lê Phạm Phương Thảo, sinh năm 1995, hiện học ngành sư phạm mầm non, ĐH Sài Gòn, TP.HCM.

Nhan sắc thật ngoài đời của Phương Thảo

Chia sẻ trên Zing, Phương Thảo cho biết, bức ảnh trên cô chụp vào ngày 27/10 năm ngoái, gần đến dịp lễ Halloween. "Không biết ai là người đã lấy ảnh cũ của mình rồi đăng tải lên mạng. Năm ngoái, khi đi xem phim ma Búp Bê Annabelle về, mình qua nhà một người bạn. Sau đó, mình bắt chước hóa trang theo nhân vật trong phim, từ cách diễn tả gương mặt đến nụ cười, thì bạn mình nói là rất giống và có chụp ảnh lại, chia sẻ lên trang cá nhân. Mình làm xem trước như thế nào, đến ngày lễ Halloween 31/10, hóa trang y vậy để đến dự buổi tiệc của một người bạn"

Trước Thảo, đã có nhiều sinh viên khác có sở thích hóa thân thành búp bê.

Katie Lawrence (18 tuổi) đến từ Camberwell, London, Anh là sinh viên chuyên ngành hội họa. Katie có niềm đam mê với văn hóa Nhật Bản và trò chơi điện tử. Cô tự nhận mình bị ám ảnh bởi các nhân vật xinh đẹp trong truyện tranh. Mỗi ngày, cô đều dành ra 3 tiếng đồng hồ để trang điểm, làm tóc, ăn mặc giống như một nàng búp bê.

Katie Lawrence có sở thích hóa thân thành búp bê. Mỗi ngày cô dành 3 tiếng trang điểm để được trở thành búp bê

Katie đeo kính giãn tròng và gắn mi giả để có được cặp mắt to tròn, giống hệt các nhân vật trong truyện tranh. Chưa hài lòng, cô còn xỏ khuyên không chỉ ở vành tai, mà còn ở mũi và hai bên má. Cô gái kỳ quặc còn dự định một ngày nào đó sẽ phẫu thuật tai thành đôi tai nhọn giống người lùn.

Theo Lê Vy (Tổng hợp)/Người đưa tin

Video bạn có thể quan tâm:

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news