Tin mới

“Cơ hội của các nhà sáng tạo Video YouTube Việt đã đến”

Thứ hai, 05/01/2015, 13:46 (GMT+7)

Bằng việc tận dụng được nguồn nội dung chất lượng và các tài năng sáng tạo video, METUB tin tưởng rằng, trong tương lai YouTube sẽ là nền tảng của quảng cáo và truyền thông ở Việt Nam. 

Bằng việc tận dụng được nguồn nội dung chất lượng và các tài năng sáng tạo video, METUB tin tưởng rằng, trong tương lai YouTube sẽ là nền tảng của quảng cáo và truyền thông ở Việt Nam. 

Việt Nam đã được xem là một thị trường đầy tiềm năng và sáng tạo về xu hướng Video từ lâu. Đặc biệt, khi ngày càng có nhiều nhà sáng tạo video quan tâm đến việc tham gia mạng lưới YouTube, bằng chứng là sự xuất hiện của các video đa dạng về thể loại và đề tài. Tuy nhiên, việc tạo ra môt cú huých mạnh mẽ để khai thác trọn vẹn tiềm năng sẵn có của thị trường này vẫn luôn là bài toán khó. Chính vì vậy, rất cần một đơn vị có đủ tiềm lực về kĩ thuật, chuyên môn, và đặc biệt là khả năng truyền thông mạnh mẽ để trở thành sợi dây kết nối hoàn hảo cho cộng đồng sáng tạo Video Việt Nam và YouTube toàn cầu.

METUB là mạng lưới dành cho những nhà sáng tạo nội dung Video trên nền tảng YouTube.

Sau nhiều lựa chọn và xét duyệt các tiêu chuẩn, METUB Network - một dự án được phát triển bởi Công ty Truyền thông trực tuyến Netlink đã trở thành đối tác YouTube được Chứng nhận tại Việt Nam. Các hoạt động hợp tác chính thức bắt đầu từ tháng 10/2014. 

Theo đó, METUB Network sẽ hỗ trợ phát triển và mở rộng hơn nữa cộng đồng người dùng YouTube tại Việt Nam qua việc cung cấp các công cụ sáng tạo, hỗ trợ dịch vụ phát triển video cho những nhà sảng tạo nội dung chuyên hoặc không chuyên. Từ đó, xây dựng một mạng lưới truyền thông đa phương tiện có đầy đủ các tính năng cao cấp để đáp ứng nhu cầu thiết thực của những người sáng tạo nội dung.

 

Cậu bé 8 tuổi kiếm gần 30 tỉ đồng mỗi năm nhờ YouTube:

 

Bằng việc tận dụng được nguồn nội dung chất lượng và các tài năng sáng tạo video, METUB tin tưởng rằng YouTube sẽ là nền tảng tương lai của quảng cáo và truyền thông của Việt Nam. Việc kết nối thương hiệu với các nhà sản xuất nội dung, xu hướng sử dụng Video trong quảng cáo sẽ được tận dung triệt để, giúp việc quảng cáo ngày càng trở nên hiệu quả và thân thiện với người xem.

Đây cũng là cơ hội mới cho những nhà sản xuất nội dung Việt Nam thỏa sức sáng tạo, có nhiều cơ hội chia sẻ và sự kết nối bền vững trong một cộng đồng phát triển, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động và khả năng cạnh tranh để tạo ra lợi nhuận từ các sản phẩm video của chính mình.

Ông Steven Nguyen, Chủ tịch Công  ty Truyền thông trực tuyến Netlink khẳng định rằng:  “Khi METUB Network trở thành Đối tác YouTube được Chứng nhận tại Việt Nam, cơ hội của các nhà sáng tạo Video YouTube Việt đã đến”.

METUB Network với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, am hiểu sâu sắc về lĩnh vực sẽ mang đến các lợi ích hỗ trợ tốt nhất cho cộng đồng:

 1. Hỗ trợ xây dựng cộng đồng người dùng trên YouTube

2. Tư vấn phát triển thương hiệu và vận hành các dự án quảng cáo, truyền thông trên YouTube.

3. Tư vấn tạo doanh thu và tối ưu tài khoản YouTube

4. Hỗ trợ triển khai nội dung, tài trợ các dự án sáng tạo Video.

5. Hỗ trợ các vấn đề liên quan tới việc sáng tạo Video trên YouTube, sản phẩm, định hướng triển khai và bảo vệ bản quyền nội dung trên YouTube.

 

PV

 

 

 


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news