Tin mới

Cô giáo Lê Na tặng áo in hình bọ cạp cho tất cả học viên

Thứ bảy, 15/08/2015, 09:21 (GMT+7)

Thông tin cô giáo Lê Na tặng miễn phí áo phông in hình bọ cạp và hình ảnh của cá nhân cho toàn bộ học viên trong trung tâm lại một lần nữa gây sốt dân mạng.

Thông tin cô giáo Lê Na tặng miễn phí áo phông in hình bọ cạp và hình ảnh của cá nhân cho toàn bộ học viên trong trung tâm lại một lần nữa gây sốt dân mạng.

Mới đây, trên fanpage chính thức của Trung tâm Anh ngữ Lê Na đăng tải thông tin về chiến dịch tặng áo miễn phí này: "Lớp học đang có chiến dịch tặng áo phông bọ cạp miễn phí. Áo đẹp, chất lượng tốt đã được yểm bùa du học bởi MS Lena. Các học sinh có thể đến nhận áo với đầy đủ các kích thước L-M-S, từ béo đến gầy..." Ngay lập tức, lời chia sẻ này đã thu hút sự chú ý và nhận được nhiều lượt chia sẻ từ các facebooker.

Chiếc áo in hình bọ cạp của trung tâm cô Lê Na dành tặng học viên.

Xung quanh việc tặng áo in hình bọ cạp tặng học viên của trung tâm, có nhiều ý kiến khác nhau về sự việc này. Nhiều người cho rằng cô Lê Na đã tận dụng cơ hội bị "ném đá" biến thành một chiêu quảng cáo hình ảnh cho trung tâm Anh ngữ của mình. Ngoài ra, một số khác lại tỏ ra thích thú khi nhận được chiếc áo in hình bọ cạp.

Chiếc áo còn biến tấu ghép cô Lê Na vào phần thân bọ cạp.Ảnh: Tri thức trẻ.

Trước đó, đoạn clip dài hơn 7 phút phút ghi lại cảnh bạn học viên nữ cùng người bạn trai đến gặp ban quản lý trung tâm, yêu cầu giải quyết các vấn đề học tập kéo dài nhưng không mang lại hiệu quả.

Ban đầu cuộc nói chuyện vẫn diễn ra khá nhẹ nhàng, hai bên giải thích lý do nhưng sau đó cô giáo viên đại diện làm việc với hai bạn chuyển sang xưng hô "mày-tao" và bắt đầu dọa nạt: "tao biết trường mày rồi tao sẽ gặp hiệu trưởng. Hiệu trưởng của mày cần phải biết về một học sinh mất dạy như mày", " tao là cung Bọ Cạp"...

Video: Cô Lê Na mắng học trò xối xả

[mecloud]OOy91wZvNO[/mecloud]

Trước đó, vụ việc cô giáo Phạm Nguyễn Lê Na (SN 1984), xuất hiện trong đoạn clip dài gần 8 phút trên mạng xã hội với những lời lẽ chửi học viên của trung tâm đã thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Nếu xem đúng đoạn cao trào của clip thì không ai nghĩ chủ nhân của những lời nói thiếu kiềm chế, xúc phạm người khác lại là một cô giáo dạy tiếng Anh nổi tiếng về trình độ, phương pháp dạy học.

Trả lời báo giới về clip gây xôn xao dư luận, cô giáo Lê Na nói mọi người đừng chỉ xem clip 8 phút rồi đánh giá về con người cô. Việc tự nhận cung Bọ Cạp và xưng "mày tao" với học sinh trong clip chỉ là sự bộc phát, trực tính. 

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news