Tin mới

Có nên kết hôn với người yêu yếu sinh lý?

Thứ năm, 27/02/2014, 16:56 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Chung sống trước hôn nhân trong thời gian lâu có thể làm "giảm lửa" dẫn đến việc không đạt khoái cảm cho cả hai, điều này cũng ảnh hưởng đến chuyện đậu thai.

(Tinmoi.vn) Chung sống trước hôn nhân trong thời gian lâu có thể làm "giảm lửa" dẫn đến việc không đạt khoái cảm cho cả hai, điều này cũng ảnh hưởng đến chuyện đậu thai.

 

Chúng tôi đã quen nhau được một năm và sống chung với nhau được 6 tháng và đang muốn đi đến hôn nhân. Tuy nhiên, anh ấy lại không thể lên đỉnh mỗi lần chúng tôi ân ái mà còn xuất tinh rất sớm. Anh ấy nói rằng anh ấy luôn cảm thấy sợ hãi không giải thích được nên không cương cứng được. Tôi đã khuyên anh ấy điều trị nhưng anh ấy rất miễn cưỡng.

Gia đình hai bên đang thúc giục chúng tôi chuyện kết hôn nhưng tôi đang lo sợ anh ấy yếu sinh lý như vậy thì chúng tôi sẽ khó có con. Vậy tôi có nên kết hôn với người yếu sinh lý hay không?

 
Trả lời:

Xuất tinh sớm, yếu sinh lý là căn bệnh hiện đại phổ biến ở đàn ông thời nay vì vậy bạn không cần quá lo lắng về việc này mà làm giảm tình yêu của mình.

Có nên kết hôn với người yêu yếu sinh lý

Hoang mang vì người yêu sắp cưới có dấu hiệu yếu sinh lý (ảnh minh họa)

Việc hai bạn sống chung trong 6 tháng nếu không sử dụng biện pháp tránh thai mà vẫn không có thai thì cả hai nên đi khám để có thể xác định được nguyên nhân và sớm điều trị.

Lúc quan hệ bạn nên tạo cảm giác thoải mái khi quan hệ, đừng tạo áp lực, cũng như nhắc đến chuyện anh ấy có vấn đề về tình dục. Cả hai nên chú ý đến màn dạo đầu với những hành động lãng mạn như âu yếm, hôn, mátxa, và chia sẻ với nhau nhiều chuyện hơn. Bạn có thể kích thích chồng bằng những tư thế khác nhau hoặc quan hệ bằng miệng. Bởi sự chung sống trước hôn nhân trong thời gian lâu như vậy có thể làm "giảm lửa" dẫn đến việc không đạt khoái cảm cho cả hai, điều này cũng ảnh hưởng đến chuyện đậu thai.

Xuất tinh sớm không dễ dàng chữa trị trong thời gian ngắn vì vậy cả hai bạn nên kiên nhẫn trong thời gian dài. 

Tốt nhất cả hai bạn nên đi khám sức khỏe toàn diện trước khi quyết định kết hôn và có biện pháp chữa trị hợp lý.

Chúc hai bạn vui và khỏe mạnh!

Bác sĩ Thùy Dương

Nghe Audio: Giả điên để thoát khỏi người chồng bệnh hoạn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Bí quyết cùng lên đỉnh với tư thế 69 đúng cách

(Tinmoi.vn) Tư thế 69 không “yêu” thực sự nhưng là tư thế độc đáo, cách nhanh nhất để đốt cháy đối phương trên giường. Muốn thực hiện hoàn hảo tư thế này đòi hỏi sự kết hợp linh hoạt từ hai phía, nếu gượng ép dễ gây tổn thương đối phương.