Tin mới

Có nên tha thứ khi người yêu ngoại tình?

Thứ sáu, 17/06/2016, 16:16 (GMT+7)

Nếu là bạn, khi rơi vào trường hợp người yêu ngoại tình rồi quay lại ăn năn hối lỗi thì bạn có tha thứ không? Đó là câu hỏi của khá nhiều bạn trẻ đã từng trải qua.

Nếu là bạn, khi rơi vào trường hợp người yêu Ngoại tình rồi quay lại ăn năn hối lỗi thì bạn có tha thứ không? Đó là câu hỏi của khá nhiều bạn trẻ đã từng trải qua.

[mecloud]hvLfmZRJTk[/mecloud]

Chủ đề phản bội, ngoại tình luôn được xã hội và nhất là các bạn trẻ quan tâm, vì thế sau khi Vlog mới liên quan đến chủ đề này của An Nguy ra đời đã lập tức "gây bão" Cộng đồng mạng.

Đánh trúng tim đen của người xem khi nói về chủ đề phản bội, ngoại tình, cùng với giọng điệu tưng tửng đáng yêu, Vlog của An Nguy đang gây "bão mạng". Ảnh chụp màn hình

Nhờ giọng điệu tưng tửng nhưng đáng yêu của An Nguy, mà Vlog mới của cô nàng này chỉ vừa ra đời có mấy tiếng đồng hồ thôi đã nhanh chóng nhận tới hơn 900.000 lượt xem cùng gần 10.000 lượt chia sẻ. Hiện tại, những con số này vẫn chưa có dấu hiệu ngừng tăng lên.

Ở Vlog này, An Nguy đã đặt ra một câu hỏi khó, rằng khi người yêu ngoại tình rồi quay lại xin lỗi thì có nên tha thứ không?

Dù không trực tiếp trả lời câu hỏi này nhưng cô nàng đã dẫn chứng một ví dụ trực tiếp liên quan tới mình.

Cuối Vlog An Nguy bày tỏ quan điểm: "Lòng tin giống như một tấm gương, nếu đã đập vỡ rồi hàn gắn lại, bạn sẽ vẫn nhìn thấy vết nứt; giống như tờ giấy, nếu như đã vò nát nó đi rồi, bạn có là phẳng nó đi chăng nữa, bạn cũng sẽ nhìn thấy vết hằn".

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đánh ghen Vlog