Tin mới

Có phải phấn che khuyết điểm càng đắt độ che phủ càng tốt?

Thứ ba, 22/11/2016, 15:34 (GMT+7)

Có thật là Cushion - phấn che khuyết điểm càng đắt càng che phủ tốt? Hãy thử xem độ che phủ những loại cushion "hot" từ rẻ đến đắt dưới đây để có câu trả lời.

Có thật là Cushion - phấn che khuyết điểm càng đắt càng che phủ tốt? Hãy thử xem độ che phủ những loại cushion "hot" từ rẻ đến đắt dưới đây để có câu trả lời.

Trong thời gian qua, cushion trở thành loại kem nền thế hệ mới không hề thua kém BB cream ngày nào. Tất cả các thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc từ cao cấp đến bình dân đều tung ra sản phẩm phấn nước cushion của riêng mình.

Một hộp cushion bình dân thường có giá xấp xỉ 400 ngàn VNĐ, loại cao cấp thì có giá cao gấp 3 lần như vậy. Xét về độ che phủ có thật càng đắt tiền thì độ che phủ càng "thần thánh” hay không? Hãy tìm hiểu ngay.

1. April Skin Magic Snow Cushion (400 ngàn VNĐ)

Loại cushion có độ che phủ thần thánh

Từ một thương hiệu chẳng mấy ai biết đến, April Skin đã nổi tại Việt Nam nhờ có Magic Snow Cushion. Loại cushion có độ che phủ thần thánh vô cùng, có thể "xóa nhẹm" các loại mụn, thâm, thậm chí là cả nốt ruồi. Vậy thực hư có đúng như quảng cáo.

April Skin Magic Snow Cushion chỉ có thể che mờ khoảng 80% các sắc tố đỏ và nâu, điều này chứng minh chúng chỉ có thể che đi mụn nhạt màu, vết thâm và tàn nhang chứ không hề đạt đến mức "thần thánh" như quảng cáo.

Như vậy, April Skin Magic Snow Cushion chỉ hiệu quả trong việc làm đều màu da với khuyết điểm thuộc dạng "hiền lành" thôi.

2. Innisfree Long Wear Cushion (400 ngàn VNĐ)

Loại cushion rất nổi trội trong khả năng che phủ

Innisfree Long Wear Cushion đang sốt sình sịch bởi hàng loạt ưu điểm như che phủ khá tốt, kiềm dầu mà lại không làm khô da.

Quả thực là, loại cushion rất nổi trội trong khả năng che phủ. Bạn gần như chẳng còn thấy dấu vết của những đốm mụn nhỏ và những vết thâm trên làn da. Một điểm cộng to đùng nữa là bề mặt da rất mịn, ráo nhưng không hề bị mốc.

3. Missha M Magic Cushion (400 ngàn VNĐ)

Dù rất nổi tiếng với khả năng mang tới làn da ráo mịn nhưng Missha M Magic Cushion không hề được đánh giá cao về mức độ che phủ.

Cushion của Missha lên màu tốt nhưng độ che phủ kém hơn các loại cùng giá

Dễ thấy cushion này của Missha khi lên màu rất trong và nhẹ, tự nhiên nhưng lại không thể che phủ tốt.

4. Pony Effect Everlasting Cushion Foundation (750 ngàn VNĐ)

Sản phẩm cushion là một thương hiệu mỹ phẩm của "phù thủy" trang điểm xứ Hàn. Pony là cô nàng hot vô cùng vì sở hữu thiết kế khác biệt và "sang chảnh" hơn những loại cushion khác. Vậy mức độ che phủ ra sao?

Pony thần thánh với độ che phủ trên cả tuyệt vời.

Câu trả lời là: Pony tốt hơn ngoài sức tưởng tượng. Cùng với khả năng che phủ cực kì ấn tượng thì cushion của Pony Effect còn có một lớp nền satin lì mịn như nhung. Đây sẽ là loại cushion lý tưởng cho những cô gái có da dầu, mụn.

5. IOPE Air Cushion (900 ngàn VNĐ)

IOPE là loại cushion xuất hiện sớm nhất, được đánh giá là loại cushion toàn diện cả về khả năng che phủ lẫn độ tự nhiên.

Một loại cushion hiệu quả với tiêu chí "tiền nào của nấy" cho các nàng

Chỉ với một lớp mỏng nhẹ tay, cushion IOPE giúp bạn giấu được kha khá vết thâm và mang tới một làn da rất tự nhiên.

6. Laneige BB Cushion (930 ngàn VNĐ)

Ở mức giá khoảng 900 ngàn VNĐ, Laneige BB Cushion là loại cushion cao cấp và bán chạy nhất hiện nay.

Cushion có độ phủ không đáng ngưỡng mộ nhưng lại làm làn da trông đẹp hơn rất nhiều

Rất tiếc là loại cushion này lại có mức giá không hề tỉ lệ thuận với khả năng che phủ. Tuy vậy, ưu điểm của em cushion này là có bề mặt da bóng khỏe, da phản chiếu ánh sáng rất tự nhiên như đẹp sẵn.

Nếu bạn hoàn toàn tự tin với làn da của mình và thích kiểu trang điểm tự nhiên như không thì Laneige BB Cushion chính là lựa chọn lý tưởng số một.

Lê Thanh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news