Tin mới

Còn bất ngờ nào như việc loại cả 2 thí sinh mạnh tại liveshow 3 Be A Star - Bạn Là Ngôi Sao

Thứ sáu, 05/05/2017, 21:21 (GMT+7)

Trải qua hai đêm Liveshow, Be A Star –Bạn Là Ngôi Sao luôn gây bất ngờ cho khán giả từ phong cách trình diễn, chọn bài hát đến việc bình chọn và loại thí sinh. Vậy đến với Liveshow 3 này, người hâm mộ sẽ được “chiêu đãi” những điều thú vị nào không thể bỏ qua?

Trải qua hai đêm Liveshow, Be A Star –Bạn Là Ngôi Sao luôn gây bất ngờ cho khán giả từ phong cách trình diễn, chọn bài hát đến việc bình chọn và loại thí sinh. Vậy đến với Liveshow 3 này, người hâm mộ sẽ được “chiêu đãi” những điều thú vị nào không thể bỏ qua?

“F5” phong cách trình diễn và trang phục

Phong cách và trang phục là hai yếu tố được Be A Star –Bạn Là Ngôi Sao chú trọng hàng đầu sau giọng hát. Qua mỗi tuần, các thí sinh đều có sự đổi mới để gây hứng thú cho khán giả. Tuy nhiên, với đêm Liveshow 3 này không đơn giản chỉ bó gọn trong hai từ “thay đổi” mà đó là một bước đột phá thật sự của các thí sinh.

 

Hồng Vịnh được đích thân nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường lựa chọn trang phục

Là một trong những nhà thiết kế hàng đầu của ngành thời trang trong nước nhưng Đỗ Mạnh Cường rất ít khi tham gia vào các chương trình giải trí, đặc biệt là âm nhạc. Tuy nhiên, với vòng liveshow  3 này, thí sinh Hồng Vịnh lại được đích thân anh chọn lựa trang phục biểu diễn. Điều này hứa hẹn một phần thi tỏa sáng về chất giọng lẫn ngoại hình của nữ thí sinh.

 

Cũng chính vì điều này, khán giả càng tò mò về phần trình diễn của Hồng Vịnh sắp tới. Đó rất có thể là một bản hit gắn liền với tên tuổi của nghệ sĩ gốc được các fan vô cùng yêu mến. Nên chính vì vậy, phải đến “bàn tay” của Đỗ Mạnh Cường mới “hóa giải” được cái bóng trước đó mà nghệ sĩ trước từng biểu diễn?

Những phần trình diễn không thể độc đáo hơn

Để dày công chuẩn bị cho đêm Liveshow 3 với chủ đề Top Hit, các thí sinh không chỉ cần mẫn luyện hát và thay đổi trang phục mà họ còn biến tấu các ca khúc để gây bất ngờ cho khán giả.

 

Thế Khoa là anh chàng “vai năm tất rộng, thân mười thước cao” trong top 8 của Be A Star –Bạn Là Ngôi Sao sẽ không còn mang chất bụi bặm, phong trần lên sân khấu như hai vòng trước mà thay vào đó là một ca khúc có phần mềm mỏng và “yếu đuối” hơn. Nam thí sinh lựa chọn một ca khúc Yêu một người vô tâm gắn liền với giọng ca của một nữ ca sĩ đang hot hiện nay Bảo Anh. Nếu như khi trình diễn, Bảo Anh thể hiện nỗi đau dày xéo và quặn thắt khi bị người yêu phản bội thì không biết rằng Thế Khoa sẽ “dày xéo” mình như thế nào trên sân khấu của Be A Star –Bạn Là Ngôi Sao để lột tả bài hát sâu sắc nhất.

 

Chưa bao giờ khán giả thôi bất ngờ với Liz Kim Cương, cô thí sinh được Hồ Ngọc Hà khen ngợi là nhân tố sáng giá mà showbiz Việt đang cần trong tương lai. Nếu như tuần trước Liz nhận được lượt bình chọn cao nhất từ giám khảo và khán giả thì đến với vòng liveshow này, liệu cô nàng có giữ được phong độ đó? Tuy chưa biết chắc chắn điều gì có thể xảy ra nhưng có thể đoán được rằng phần thi của cô nàng sẽ rất độc đáo bởi không phải là những ca sĩ nữ tính quen thuộc, tuần này Liz sẽ chọn ca khúc hit của một nam ca sĩ Soobin Hoàng Sơn- một bản hít với hơn 136 triệu lượt xem trên YouTube trình diễn lại. Không biết rằng Liz sẽ hóa thân với hình tượng nam tính hay vẫn giữ nét ủy mị của cô gái thảo nguyên trên sân khấu Be A Star –Bạn Là Ngôi Sao sắp tới đây?

Hồng Vịnh là thí sinh tạo nên nhiều bất ngờ cho khán giả ngay từ những vòng đầu tiên. Từ cô nàng cá tính, tomboy với bản hit của Hồ Ngọc Hà đến ca cô gái thôn quê dịu dàng nữ tính. Đến với đêm liveshow 3, Hồng Vịnh sẽ trình diễn ca khúc của nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP- người đang giữ kỉ lục với sáng tác làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng nhạc Việt, thậm chí còn vượt qua cả nhiều tên tuổi của làng giải trí thế giới. Và ca khúc được Hồng Vịnh lựa chọn không thể nào khác ngoài Lạc Trôi. Nếu như Sơn Tùng đã quá thành công với Lạc Trôi phiên bản nam tin chắc rằng Liveshow 3 tới đây sẽ là một cú hit của cô nàng Hồng Vịnh với Lạc Trôi phiên bản nữ.

 

Hồ Ngọc Hà: Càng vào sau càng không được chủ quan!

Liveshow 3 chắc chắn là những ẩn số bất ngờ mà các thí sinh phải giải đáp cho Ban Giám Khảo, người hâm mộ Be A Star – Bạn Là Ngôi Sao bằng sự cố gắng không ngừng , không được phép chủ quan tự mãn với kết quả liveshow 2 vừa qua vì hơn ai hết các thí sinh đều ý thức được rằng những cái tên sáng giá lại bị loại đầy bất ngờ trong tuần trước chỉ vì không cố gắng hoặc chủ quan trong phút chốc !

Hơn thế nữa , ban giám khảo cuộc thi Bạn là ngôi sao mỗi lúc một nghiêm khắc , kỹ tính trong lựa chọn của mình, vì họ ý thức được đây không pảhi cuộc chơi mà là cuộc thi mang tính chuyên môn cao được đầu tư chăm chút ! 

Juun Đăng Dũng phải dừng bước quá sớm trong sự nuối tiếc vì trong màn biểu diễn của chàng ca sĩ gốc Quảng Ninh được vị giám khảo đồng hương Hồ Quỳnh Hương nói là Dũng chưa cố gắng , chưa phát huy được thế mạnh sẵng có của mình !

Juun Đăng Dũng chia tay Bạn Là Ngôi Sao

Tia Hải Châu cũng chia tay nghẹn ngào trong nước mắt vì dừng bước quá sớm . Tia có lẽ là thí sinh có nhiều kinh nghiệm chinh chiến nhất top 10 – dù trong đêm liveshow đầu tiên cô nằm trong khu vực an toàn nhưng chỉ cần chút chểnh mãn trong khâu chọn bài , chủ quan trong khi biểu diễn khiến giám khảo Hà Hồ phải nhắc nhở Tia cần phải quan sát tập trung hơn biểu diễn trước khán giả nhất là những bài có tiết tấu khó như “Quê Hương Việt Nam”

“Vào những vòng sau thì độ khó của cuộc thi ngày một tăng lên. Vậy nên các thí sinh không được phép chủ quan bởi một sơ suất nhỏ cũng khiến các bạn phải dừng cuộc thi ngay. Tuy nhiên, đây không phải là một áp lực tâm lí mà là một thử thách để các bạn có thể vượt qua giới hạn của chính mình, vì thành công không có dấu chân của kẻ lười biếng” –Giám khảo Hồ Ngọc Hà chia sẻ.

Tia Hải Châu chia tay Bạn Là Ngôi Sao

Bản lĩnh, đột phát , sáng tạo đó là những yếu tố giúp các thí sinh thăng hoa trong đêm liveshow 3. Ai sẽ tỏa sáng, và ai phải là người “khép lại” giấc mơ ngôi sao. Hãy cùng ĐÓN XEM ĐÊM LIVESHOW 3 – CHỦ ĐỀ “ TOP HIT” Sẽ được trực tiếp vào lúc 19h00 trên kênh HTV7 vào ngày Chủ Nhật 07/5/2017.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news