Tin mới

Con bị đau bụng vì nghi sữa giả, ông bố bức xúc đập sữa trước siêu thị

Thứ hai, 18/07/2016, 09:59 (GMT+7)

Thời gian gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện clip người đàn ông đến siêu thị Tú Bắc (địa chỉ số 77, Đinh Công Tráng, TP.Vinh, Nghệ An) đập 5 hộp sữa tung tóe trên đường vì nghi sữa giả khiến con anh bị tiêu chảy.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện clip người đàn ông đến siêu thị Tú Bắc (địa chỉ số 77, Đinh Công Tráng, TP. Vinh, Nghệ An) đập 5 hộp sữa tung tóe trên đường vì nghi sữa giả khiến con anh bị tiêu chảy.

[mecloud]a60XRUlomq[/mecloud]

Sự việc diễn ra vào chiều 14/7, tại siêu thị Tú Bắc (77, Đinh Công Tráng, TP.Vinh), đoạn clip sau đó được đăng tải lên mạng xã hội vào ngày 15/7, đã thu hút rất đông người chia sẻ, bình luận.

Siêu thị Tú Bắc (TP.Vinh), nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Lao Động

Theo tìm hiểu, người đàn ông trong clip được xác định là anh Nguyễn Cảnh Cường (SN 1988) trú tại phường Hà Huy Tập, TP Vinh (Nghệ An).

Trước đó, anh Cường cho biết đã mua 2 hộp sữa cho con trai sử dụng tại siêu thị Tú Bắc với giá 535.000 đồng/1hộp. Thấy sử dụng tốt nên cuối tháng 5/2016, anh đã đến mua tiếp hộp sữa thứ 3. Nhưng khi sử dụng được gần nửa hộp sữa thì con anh liên tục bị tiêu chảy. Anh Cường đưa con đến bệnh viện thăm khám và được bác sỹ cho biết cháu bị tiêu chảy cấp.

Do nghi ngờ hộp sữa có vấn đề nên anh đã đổ hết ra kiểm tra thì phát hiện có vật thể lạ màu xanh, sữa vón thành cục ở phía trong. Ngay sau đó, anh Cường đã đưa hộp sữa đến siêu thị Tú Bắc để làm rõ sự việc.

Sau khi tiếp nhận thông tin, chủ siêu thị Tú Bắc và anh Cường đã chụp hình, ghi nhận sự việc. Phía đại diện Công ty TNHH phân phối NSB (tòa nhà Sông Hồng, số 2 đường Trần Hưng Đạo, TP Hà Nội) cũng đã cùng chủ siêu thị Tú Bắc về làm việc với gia đình anh Cường.

Phía gia đình anh Cường đặt vấn đề trưng cầu giám định hộp sữa có các vật thể lạ tại Nghệ An hoặc một đơn vị khác ở Hà Nội, đồng thời yêu cầu công ty phải cam kết sức khỏe sau này của con anh sẽ không bị ảnh hưởng về lâu dài.

Tuy nhiên, anh Cường cho biết, phía công ty không thực hiện như lời hứa và bỏ về Hà Nội mà không thông báo cho gia đình. Điều này khiến gia đình rất bức xúc nên 2 vợ chồng anh Cường đã đến cửa hàng Tú Bắc to tiếng với chủ cửa hàng và mua 5 hộp sữa ném ra ngoài đường.

Trao đổi trên Lao Động, ông Trần Đăng Ninh - Chi Cục trưởng Quản lý thị trường TP.Vinh - thông tin: “Qua làm việc, chúng tôi được báo cáo là có người mua ba hộp sữa tại siêu thị Tú Bắc. Ăn hai hộp đầu không vấn đề gì, nhưng đến hộp thứ ba thì con bị đau bụng. Hai bên đã có thương lượng tiền bạc gì đó, nhưng không thành, nên mới xáy ra sự việc trên".

Phía lãnh đạo Công an phường Lê Mao, TP.Vinh cho biết, cơ quan chức năng đã lập biên bản và báo cáo lên cấp trên. Bước đầu vẫn chưa xác định được nguyên nhân làm cháu bé đau bụng. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng đến cửa hàng kiểm tra thì chủ cửa hàng đã xuất trình các hóa đơn chứng từ, nguồn gốc rõ ràng.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news