Tin mới

Con bị người tình xâm hại, mẹ không giúp mà còn ra sức giúp yêu râu xanh

Thứ năm, 16/11/2017, 18:08 (GMT+7)

Con gái 13 tuổi bị gã nhân tình xâm hại nhưng người mẹ không những không phản đối mà còn giúp yêu râu xanh, khiến bé gái mang thai.

Con gái 13 tuổi bị gã nhân tình xâm hại nhưng người mẹ không những không phản đối mà còn giúp yêu râu xanh, khiến bé gái mang thai.

Theo Daily Mail, sự việc xảy ra tại Barnstaple, Devon, Anh vào những năm 1980. Một người mẹ đã giúp tình nhân lạm dụng tình dục con gái 13 tuổi của mình khi liên tục ép con dùng rượu trong lúc xem chương trình The Professionals trên truyền hình.

Theo cáo trạng của tòa án Exeter Crown, người phụ nữ này đã giúp đỡ nhân tình bởi lúc đó chính bà ta cũng đang là nô lệ của gã.

Tòa án Exeter Crown. Ảnh: Daily Mail

Người phụ nữ giờ đây đã 70 tuổi, nói rằng mình đã bị gã người tình hống hách, độc đoán ép buộc phải làm như thế. Được biết, gã tình nhân của người mẹ này đã qua đời.

David Sapiecha - người khởi tố - nói trước bồi thẩm đoàn rằng vụ việc xảy ra từ giữa năm 1978 đến năm 1982 khi người mẹ và con gái sống cùng với người tình của bà ta tại nhiều địa chỉ khác nhau ở Barnstaple.

Ông David cho biết, vụ cưỡng bức xảy ra sau khi 2 người lớn ép cô con gái uống rượu trong lúc xem chương trình truyền hình vào tối Chủ nhật. Cô con gái cảm thấy mệt mỏi, họ bắt con nghỉ học vào ngày hôm sau và đưa con vào phòng ngủ, cùng nhau ép con gái phải quan hệ tình dục.

"Người con gái khóc lóc và muốn dừng lại nhưng thay vì dừng chuyện đồi trụy này như bất cứ người mẹ nào khác, bà ta đã sờ vào ngực con gái, những bộ phận nhạy cảm khác để kích thích người tình. Cô con gái nói không nhưng ông bố dượng đã ép cô, khiến cô gái bị thương chảy máu và người mẹ đã giúp gã tình nhân. Hắn ta cưỡng hiếp cô bé và người mẹ đã giữ chân trái của con gái", ông David cho biết.

Ngoài ra, theo ông David, gã tình nhân sau đó nhiều lần quan hệ tình dục với cô con gái và người mẹ đã thuật lại với hàng xóm về việc này. Thậm chí, có lần, người mẹ còn trả lời cô con gái rằng: "Nếu được lựa chọn giữa anh ta và mày, tao sẽ chọn anh ta". Người con phải chịu đựng sự xấu hổ khi mang thai và bị sẩy thai lúc 20 tuần.

Ông David nhận định, thất bại trong việc bảo vệ con gái khỏi việc làm dụng chính là hành động bỏ bê con cái.

"Bà ta biết và chẳng hành động gì, kể cả việc yêu cầu ngừng lại hay báo với cảnh sát, dịch vụ xã hội. Bà ta có thể đưa con đến nơi khác. Đó là điều ít nhất một người trông đợi vào bất kì người mẹ nào trong những hoàn cảnh như vậy".

Phiên tòa hiện vẫn được tiếp tục.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news