Tin mới

Con cá vẫn quẫy đạp dù bị chặt đầu từ hơn nửa giờ trước

Thứ năm, 16/07/2015, 14:36 (GMT+7)

Một con cá đã bị làm thịt, loại bỏ ruột và các cơ quan nội tạng từ hơn nửa giờ trước vẫn quẫy đạp thậm chí "tấn công" vào tay người phụ nữ đang giữ lấy thân nó.

Một con cá đã bị làm thịt, loại bỏ ruột và các cơ quan nội tạng từ hơn nửa giờ trước vẫn quẫy đạp thậm chí "tấn công" vào tay người phụ nữ đang giữ lấy thân nó.

[mecloud]O5PyN6NqLQ[/mecloud]

Một người phụ nữ đã choáng váng khi con cá thuộc loài cá vây cung đã bị chặt đầu vẫn di chuyển trong tay bà thậm chí quẫy mạnh. Trong clip, con cá đã hoàn toàn được rút ruột và làm sạch các cơ quan nội tạng và phần đầu của nó đã nằm trong bồn rửa. Người phụ nữ sử dụng chiếc khăn để quấn chặt để giữ cho con cá không bị trượt khỏi tay.

Đột nhiên con cá chuyển động, quẫy đạp liên tục như thể nó đang cố gắng tấn công mà hoàn toàn không còn đầu cá. Điều này khiến cho người phụ nữ vấp ngã về phía sau do quá sốc. Người phụ nữ tiếp tục giữ chặt con cá một lần nữa. Lần này nó vặn vẹo dữ dội hơn và rơi vào bồn rửa bát.

Con cá đã bị chặt đầu và loại bỏ cơ quan nội tạng

Người đàn ông quay clip, được cho là người đến từ Bắc Mỹ, đã phản ứng bằng cách nói rằng: “Tôi không thể tin được điều này. Bắp thịt của nó vẫn đang cử động. Nó vẫn đang hoạt động”. Người phụ nữ sau đó nói: “Các dây thần kinh, bắp thịt, tất cả mọi thứ đều vẫn đang sống”.

Clip kết thúc bằng việc người phụ nữ dùng dao cố gắng mổ rộng con cá ra. Nhưng mỗi khi cô bắt đầu thực hiện xử lý con cá vây cung này, nó ngay lập tức phản ứng bằng cách cố gắng thoát khỏi tầm tay.

Dù đã mất đầu, thân của con cá vẫn quẫy đạp mạnh như lúc sống.

Clip này đã được đăng lên Youtube. Ngay lập tức nó nhận được nhiều ý kiến từ mọi người để cố gắng giải thích xem điều gì đang xảy ra. Một người dùng có nick là Gol D. Rogers viết: “"Đó là bởi vì có một dây thần kinh ở cột sống. Cơ thể được điều khiển bởi hai bộ phận, bộ não và tủy sống. Cơ thể vẫn có thể di chuyển xung quanh, ngay cả khi đầu cá bị cắt đứt, vì tủy sống vẫn có thể gửi xung tín hiệu cho cơ thể hoạt động”.

Trong khi người có tên William Bradey nhận xét: “ Điều đó không phải là con cá còn sống, đó là các dây thần kinh của nó vẫn làm việc. Bộ não đã mất nhưng cột sống và dây thần kinh này vẫn còn đó và vẫn còn hoạt động. Các cơ bắp vẫn giữ năng lượng trong nó và có thể tiếp tục di chuyển. Điều này là một phản xạ. Giống như khi bạn chạm vào một cái gì đó nóng, bạn vô tình rụt tay lại vậy”.

Người này giải thích thêm: “Các cơ bắp đang bị kích thích bởi bàn tay và con dao của bạn và chỉ đơn giản đó là phản ứng. Một lần nữa, nó không còn sống, nó không cố gắng để cắn bạn, nó 100% là đã chết. ”

Xem thêm video "Cá sấu bị bẻ gãy hàm vì giành mồi với đồng loại":

[mecloud]IG18imYD4w[/mecloud]

Theo Đời sống và Pháp luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: người nội trợ