Tin mới

Côn đồ chặn xe chở thi thể đòi tiền: Phạt đội bảo vệ 20 triệu đồng

Thứ tư, 08/04/2015, 11:35 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc “Côn đồ chặn xe cấp cứu chở thi thể bệnh nhân đòi tiền” tại Bệnh viện Việt Đức, đội Bảo vệ của BV này đã bị phạt 20 triệu đồng.

Liên quan đến vụ việc “Côn đồ chặn xe cấp cứu chở thi thể bệnh nhân đòi tiền” tại Bệnh viện Việt Đức, đội Bảo vệ của BV này đã bị phạt 20 triệu đồng.

Hình ảnh “Côn đồ” chặn xác chết xin tiền: Bệnh viện Việt Đức lên tiếng số 2

Nhóm bảo vệ có mặt tại thời điểm xảy ra sự việc.

 

Trong Báo cáo Bệnh viện Việt Đức gửi Cục quản lý khám, chữa bệnh – Bộ Y Tế, Bệnh viện Việt Đức cho rằng lỗi của bảo vệ bệnh viện là không báo cáo lại vụ việc kịp thời để lãnh đạo bệnh viện biết thông tin qua các phương tiện truyền thông.

 

Do đó, Giám đốc bệnh viện quyết định phạt đội bảo vệ Bệnh viện 20 triệu đồng về việc không không thực hiện đúng quy định báo cáo tình hình an ninh trật tự theo hợp đồng giữa hai bên là Bệnh viện Việt Đức và Công ty bảo vệ.

 

Sau khi sự việc xảy ra, Bệnh viện Việt Đức cũng cho đặt một tấm biển tại khu vực cổng ra vào với nội dung “Bệnh viện không thu tiền các xe vào sân phòng khám để đưa, đón người bệnh sau đó quay ra ngay”.

Trước đó, như đã phản ánh, khoảng 19 giờ 45, anh Nguyễn Hữu Thông (SN 1986, trú tại Tam Quan, Tương Dương, Nghệ An) điều khiển xe cấp cứu chở thi thể cháu Trần Cao Sang (6 tuổi) đã tử vong từ BV Việt Đức để về Nghệ An mai táng. Tuy nhiên, khi ra đến cổng anh Thông bị một số đối tượng chặn lại đòi đưa 500 nghìn đồng mới cho ra khỏi viện. Anh Thông không đồng ý liền bị nhóm này hành hung gây thương tích nhẹ, một bên gương xe cũng bị chúng đập vỡ.

3 đối tượng chặn xe tại cơ quan công an.

Bằng biện pháp nghiệp vụ, cơ quan CSĐT đã triệu tập các đối tượng gồm: Trần Quốc Hiệp (SN 1979, trú tại 39 Hàng Buồm, Hoàn Kiếm) Nguyễn Văn Tùng (SN 1981, HKTT tại Thủy Nguyên, Hải Phòng. Trú tại Tứ Liên, Tây Hồ) và Cù Chí Quang (tức Tuấn, SN 1977, trú tại Trung Phụng, Đống Đa, Hà Nội) để điều tra, làm rõ về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Video:

 

 

Đức Thuận

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news