Tin mới

Côn đồ dùng dao, búa truy sát làm hai công an trọng thương

Thứ năm, 23/04/2015, 10:49 (GMT+7)

Nhóm côn đồ bất ngờ dùng dao, búa truy sát 2 công an phường Quảng Thành, TP Thanh Hóa khiến 2 chiến sĩ bị thương.

Nhóm côn đồ bất ngờ dùng dao, búa truy sát 2 công an phường Quảng Thành, TP Thanh Hóa khiến 2 chiến sĩ bị thương.

Theo báo Người Lao Động Công an tỉnh Thanh Hóa ngày 23-4, cho biết 2 chiến sĩ Lương Anh Thắng và Nguyễn Đức Thành thuộc Công an phường Quảng Thành, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa, đã bị một số đối tượng côn đồ truy sát trong lúc làm nhiệm vụ khiến 2 người bị thương nặng, hiện đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Thanh Hóa.

Hai chiến sĩ công an bị thương đang được điều trị trong bệnh viện.

Trước đó, Dân Trí đưa tin, vào hồi 11h ngày 21/4, nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, tại khu vực phố Thành Mai, phường Quảng Thành, TP Thanh Hóa đã xảy ra vụ đánh nhau giữa hai nhóm thanh niên, công an phường đã phân công 2 chiến sĩ Lương Anh Thắng và Nguyễn Đức Thành đến để giải quyết vụ việc.

Trong khi đang lập biên bản vụ việc thì bất ngờ 2 chiến sĩ trên bị một số đối tượng côn đồ dùng dao, búa tấn công.
Dù bị thương nhưng 2 chiến sĩ công an vẫn kiên quyết khống chế và bắt được 2 tên côn đồ hung hãn, đồng thời gọi điện về cơ quan để nhờ hỗ trợ. Đến khi có sự trợ giúp của người dân và công an được cử xuống nhóm thành niên mới dừng tấn công.

Đại tá Đào Đức Minh thăm hỏi, động viên chiến sĩ công an phường bị thương khi làm nhiệm vụ.Hậu quả, vụ tấn công khiến đồng chí Lương Anh Thắng bị thương nặng vùng đầu, tay và chân bị chém. Đồng chí Nguyễn Đức Thành bị chém vào tay.

Sau khi vụ việc xảy ra, Đại tá Đào Đức Minh - Phó giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa - đã trực tiếp tới thăm hỏi động viên 2 chiến sĩ công an phường Quảng Thành. Đồng thời, Đại tá Đào Đức Minh chỉ đạo Công an thành phố Thanh Hóa khẩn trương điều tra, bắt giữ các đối tượng chống người thi hành công vụ để sớm đưa vụ việc ra xử lý nghiêm trước pháp luật.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an