Tin mới

Côn đồ hành hung, bé 8 tháng tuổi rơi từ tay mẹ xuống đường

Thứ tư, 25/06/2014, 09:42 (GMT+7)

Trong lúc lấy xe ra sau bữa ăn tối tại quán bún, vợ anh V.A bị chủ quán bên cạnh đánh thẳng vào người, khiến bé gái 8 tháng tuổi rơi xuống đường.

Trong lúc lấy xe ra sau bữa ăn tối tại quán bún, vợ anh V.A bị chủ quán bên cạnh đánh thẳng vào người, khiến bé gái 8 tháng tuổi rơi xuống đường.

 

Sự việc xảy ra vào khoảng 21 giờ 40 ngày 24/6 trước cửa quán cà phê địa chỉ tại số 123 Láng Hạ (phường Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội). Theo lời anh V.A, vào thời điểm trên, anh đưa vợ cùng bé gái 8 tháng tuổi đi ăn ở quán bún bò ở sát bên quán cà phê Chồn. Khi ăn xong, gia đình anh đi ra ngoài lấy xe máy để về thì bất ngờ xuất hiện một người đàn ông mặt đỏ gay, mùi rượu nồng nặc đi tới chửi “đổng”. Lúc này, anh V.A coi như mọi chuyện không có gì. Tuy nhiên, trong lúc anh V.A nổ máy để đi thì người đàn ông này lao vào đánh vợ khi trên tay chị này đang bế con. Thấy vậy, anh V.A dựng xe lại để nói chuyện cho ra lẽ.

Nơi xảy ra sự việc

Trong lúc anh V.A chạy ra ngăn người đàn ông kia lại thì bất ngờ bị một người đàn ông khác chạy tới khoá tay và đấm đá vào mặt, bất chấp sự giải thích của hai vợ chồng anh V.A. Thấy chồng bị đánh, vợ anh V.A đưa cháu bé nhờ một người khác bế để vào can ngăn thì người đàn ông này mới buông tay ra.Cũng theo lời anh V.A, mọi chuyện tưởng đã ổn thỏa vì thấy người đàn ông mặt đỏ gay và có mùi rượu nên “cho qua”, anh V.A gọi taxi để vợ đưa con về. Trong lúc vợ anh đang bế con để đi về thì người đàn ông này tiếp tục lao đến đấm thẳng chị này khiến cháu bé rơi xuống đường.

Ngay lập tức, vợ anh V.A đã bế cháu bé lên, gọi thêm bố mẹ cùng đưa cháu bé đi viện Nhi để kiểm tra sức khoẻ. Sự việc chỉ dừng lại khi rất nhiều người xung quanh bức xúc, xót xa cho cháu nhỏ, lao vào can ngăn. Sau đó anh V.A đã đến Công an phường Láng Hạ gần đó để trình báo sự việc.

Chủ quán cà phê nằm "vật" ra ghế tại công an phường Láng Hạ, tỏ vẻ say rượu và bất hợp tác với cơ quan công an để làm rõ sự việc.

Theo một cán bộ điều tra, khi tới hiện trường, thì cửa hàng cà phê này đã khóa trái cửa. Lực lượng công an phải đi lối bên cạnh vào để yêu cầu người đàn ông “côn đồ” về trụ sở Công an phường Láng Hạ để làm việc. Tai đây, cơ quan công an đã xác định người hành hung gia đình anh V.A chính là chủ quán cà phê Chồn, tên là Tạ Đình Thái (SN 1978). Thời điểm bị đưa lên công an phường, Thái vẫn trong tình trạng say rượu, nằm vật xuống ghế, có lúc vắt tay lên trán để “ngủ”, bất hợp tác với cơ quan công an để làm sáng tỏ sự việc..

Những người hàng xóm của Thái cho biết, người đàn ông này thường xuyên có biểu hiện của một người say rượu và đi gây sự đánh nhau. Một nhân viên của quán bún bò mà vợ chồng anh V.A vào ăn cũng cho biết, Thái từng chủ động sang gây gổ với một số nhân viên trông xe, bảo vệ. Nhưng do biết tính của gã nên không có ai dám đến gần và tiếp chuyện với TháiHiện, Công an phường Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội đã tiến hành lấy lời khai của Tạ Đình Thái, đồng thời đang xác minh làm rõ những người tham gia cùng Thái hành hung gia đình anh V.A.

Clip "đôi co" giữa vợ chồng anh V.A và  Tạ Đình Thái dẫn đến sự việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news