Tin mới

Côn đồ táo tợn vào tận phòng cấp cứu “truy sát” nạn nhân

Thứ hai, 08/06/2015, 08:46 (GMT+7)

Dù nạn nhân phải nhập viện cấp cứu với hàng chục vết chém trên cơ thể và tử vong ngay sau đó, nhưng theo các bác sỹ thì: Ngay tại trước cửa phòng cấp cứu đã có một nhóm côn đồ hùng hổ đòi truy sát đến cùng!…

Dù nạn nhân phải nhập viện cấp cứu với hàng chục vết chém trên cơ thể và tử vong ngay sau đó, nhưng theo các bác sỹ thì: Ngay tại trước cửa phòng cấp cứu đã có một nhóm côn đồ hùng hổ đòi truy sát đến cùng!…

Sáng 28/5, đại tá Nguyễn Thế Nghiệp, Trưởng phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an tỉnh Quảng Nam, cho biết đã bắt được đối tượng Lê Thanh Hùng (SN 1996, ngụ xã Tam Thành, huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam) - nghi phạm sát hại em Nguyễn Ca (tên gọi khác là Nguyễn Văn Ca, SN 1995, ngụ xã Tam Thành).

Vào khoảng 21h30 ngày 23/5, một số người dân đi qua đoạn đường làng thuộc thôn An Mỹ 1, xã Tam An, nối với xã Tam Thành (thuộc huyện Phú Ninh), phát hiện anh Nguyễn Văn Ca nằm thoi thóp bên đường với hàng chục vết đâm khắp người. Ngay lập tức, anh Ca được người dân khẩn cấp đưa vào bệnh viện Đa khoa Quảng Nam cấp cứu, tuy nhiên dù đã cố gắng hết sức nhưng đến 22h cùng ngày nạn nhân đã tử vong.

Theo các bác sỹ trực tiếp cấp cứu cho nạn nhân cho biết, trên cơ thể nam thanh niên bị nhiều vết đâm, trong đó có nhát xuyên vào tim, gây tử vong. Vùng đầu của nạn nhân cũng có nhiều chấn thương bị bầm giập, nghi do bị đánh.

Hung thủ Lê Thanh Hùng.

Tại hiện trường xảy ra vụ việc, cơ quan điều tra thu giữ một con dao nhọn bị gãy cán cùng chiếc ghế nhựa gãy nát nghi là tang vật gây án. Chiếc xe máy cùng điện thoại và ví của nạn nhân mang theo người đã bị mất. Sau khi công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi hoàn tất, cơ quan công an cũng đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình đưa về mai táng.

Theo trình báo của anh Nguyễn Hữu Dũng (27 tuổi, trú xã Tam An, huyện Phú Ninh), một trong những người có mặt tại hiện trường đêm 23/5 cho biết: “Đoạn đường liên xã nối Tam An với Tam Thành vốn đã vắng, địa điểm anh Ca bị sát hại lại ở giữa cánh đồng ngô, thêm vào đó lúc này đã gần 10h đêm nên rất ít người qua lại. May là lúc đó, một người trong thôn có việc ở xã bên nên về trễ, khi đến đoạn đường trên phát hiện nạn nhân nằm bên đường. Tuy nhiên, lúc đó nạn nhân đã mất máu quá nhiều, tính mạng nguy kịch...

Vì thế để an toàn, nhiều người dân trong thôn đã tích cực tìm kiếm phương tiện, khẩn cấp đưa nạn nhân đi cấp cứu. Nhưng thật bất ngờ, khi nạn nhân đang được đưa vào phòng cấp cứu thì xuất hiện 3, 4 thanh niên dáng vẻ dữ dằn, lớn tiếng quát nạt rồi tự xông vào bệnh viện. Thậm chí, chúng tiến thẳng đến trước cửa phòng cấp cứu hét lớn: “Tụi tao xem mày chết chưa, chưa chết thì tao đâm tiếp cho chết...”. Chỉ đến khi tận mắt chứng kiến nạn nhân đã chết chúng mới hạ giọng bỏ đi...

Xung quanh sự việc trên, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Nam đã cho biết: Đây là vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn huyện Phú Ninh. Một chi tiết quan trọng là: Vào thời điểm nạn nhân được đưa vào cấp cứu có 4 thanh niên (chưa rõ lai lịch) hùng hổ xông vào  buồng bệnh viện nơi Ca đang cấp cứu, đe dọa truy sát nạn nhân. Hình ảnh của các đối tượng chưa rõ danh tính này đã bị Camera giám sát của bệnh viện Đa khoa Quảng Nam đã ghi lại được. Hiện cơ quan điều tra đang truy tìm tung tích của các đối tượng tình nghi này để phục vụ công tác điều tra.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lúc 5h30 sáng 28/5, tại khu vực ngã ba đường tránh Nguyễn Hoàng (thuộc xã Tam Xuân 1, huyện Núi Thành), phòng PC45 đã bắt được Hùng khi đối tượng này vừa bước xuống một xe khách chạy tuyến TP.HCM – Đà Nẵng.

Tại cơ quan công an, Hùng đã cúi đầu thừa nhận toàn bộ hành vi của mình.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news