Tin mới

Côn đồ thả chó dữ, xả súng bắn trọng thương hai anh em

Thứ tư, 20/05/2015, 09:07 (GMT+7)

Một nhóm đối tượng lạ mặt đi trên 2 ô tô đến gia đình anh Thái và Tâm để gây sự. Khi anh Tâm vừa về đến nhà thì bị nhóm đối tượng lạ mặt thả chó vào nhà đuổi cắn. Anh Tâm và Thái dùng gậy đuổi đánh chết chó thì bị nhóm đối tượng trên xe ô tô dùng dao, kiếm xông vào đuổi chém đồng thời dùng súng bắn vào hai anh em.

Một nhóm đối tượng lạ mặt đi trên 2 ô tô đến gia đình anh Thái và Tâm để gây sự. Khi anh Tâm vừa về đến nhà thì bị nhóm đối tượng lạ mặt thả chó vào nhà đuổi cắn. Anh Tâm và Thái dùng gậy đuổi đánh chết chó thì bị nhóm đối tượng trên xe ô tô dùng dao, kiếm xông vào đuổi chém đồng thời dùng súng bắn vào hai anh em.

Theo tin tức báo Infonet, sự việc xảy ra vào khoảng 18h ngày 18/5, tại thôn Gia Lộc, phường QuảngThịnh, TP Thanh Hóa (Thanh Hóa). Hai người bị trọng thương là Nguyễn Huy Thái (29 tuổi) và Nguyễn Huy Tâm (25tuổi, em ruột của Thái).

Theo thông tin ban đầu, một nhóm đối tượng lạ mặt đi trên 2 ô tô đến gia đình anh Nguyễn Huy Thái để gây sự.

Anh Nguyễn Huy Tâm đi đá bóng có nghe thông tin về nhóm đối tượng nên đã trở về nhà. Khi anh Tâm vừa về đến nhà thì bị nhóm đối tượng lạ mặt thả chó vào nhà đuổi cắn.

Hiện trường xảy ra sự việc

Anh Tâm và anh Thái dùng gậy đuổi đánh chết chó thì bị nhómđối tượng trên xe ô tô dùng dao, kiếm xông vào đuổi chém đồng thời dùng súng bắn vào hai anh em.

Anh Thái bị bắn 2 phát vào bụng và đùi, anh Tâm bị bắn 1 phát vào gótchân. Sau khi gây án các đối tượng lên xe bỏ trốn khỏi hiện trường.

Thông tin trên báo Giao thông, ngay sau khi sự việc xảy ra, gia đình cùng người dân đưa anh Thái và Tâm đi cấp cứu. Do anh Thái bị thương quá nặng nên đã được chuyển ra Bệnh viện Việt Đức ngay trong đêm (18/5). Còn anh Tâm thì bị thương ở phần gót chân đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa.

Nhận được thông tin, Công an TP.Thanh Hóa đã điều động lực lượng có mặt tại hiện trường, điều tra truy bắt nhóm thanh niên gây án.

Ngày 19/5, trao đổi với báo chí, ông Nguyễn Văn Chung, Phó giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa, cho biết 2 nạn nhân nhập viện vào khoảng 18h30, trong đó có một nạn bị bắn vào bụng rất nguy kịch.

“Bệnh nhân bị bắn vào bụng nhập viện trong tình trạng sốc, mất máu nhiều. Nạn nhân bị một vết thương ở vùng bụng bên trái, đường kính 1 cm. Đây là vết thương mở, rất nguy hiểm nên chúng tôi đã đưa lên bàn mổ cấp cứu ngay. Cấp cứu xong tiên lượng bệnh nhân quá nặng nên bệnh nhân đã được chuyển ra Hà Nội ngay trong đêm”. – ông Chung cho biết thêm.

Cũng đưa tin về vụ việc, báo Thanh niên online cho hay, ngay sau khi nhận được thông tin, Công an TP. Thanh Hóa đã điều động lực lượng tới hiện trường, tiến hành điều tra, truy bắt nhóm thanh niên gây án.

Ngay trong đêm 18/5, Công an TP. Thanh Hóa bắt được 2 nghi phạm trong nhóm thanh niên nổ súng tên Huy và Việt Anh (đều ngụ tại TP. Thanh Hóa). Sáng ngày 19/5, lực lượng công an tiếp tục triệu tập thêm 2 người liên quan (chưa rõ danh tính) trong nhóm thanh niên nổ súng.

Trao đổi với PV, một lãnh đạo Công an thành phố Thanh Hóa đã xác nhận sự việc, đồng thời cho biết Công an thành phố Thanh Hóa đã xác định được nhóm đối tượng gây án, đang khẩn trương điều tra, tiếp tục truy bắt các đối tượng còn lại.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news