Tin mới

Côn đồ truy sát trong quán thịt chó, 5 người trọng thương

Thứ hai, 28/07/2014, 19:49 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Sau khi chém gục chủ quán và người em trai thì những tên côn đồ quay sang chém ông n Chiêu và anh Tú mỗi người một nhát vào đầu.

 

 

(Tinmoi.vn) Sau khi chém gục chủ quán và người em trai thì những tên côn đồ quay sang chém ông Chiêu và anh Tú mỗi người một nhát vào đầu.

Chiều 28/7, cơ quan CSĐT Công an quận 12 (TP.HCM) đang mở rộng điều tra vụ đâm chém xảy ra tại quán thịt chó 9999 trên đường Tô Ngọc Vân, phường Thạnh Xuân khiến 5 người bị thương nặng phải đưa cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Các nạn nhân gồm: Ba bố con ông Nguyễn Tiến Sơn; Nguyễn Tiến Trọng (30 tuổi, chủ quán thịt chó 9999), Nguyễn Tiến Trung (28 tuổi, ngụ phường Thạnh Xuân, quận 12), ông Hoàng Văn Chiêu (44 tuổi, ngụ phường 13, quận Gò Vấp, bạn ông Sơn) và một khách đến quán tên Nguyễn Thanh Tú.

Theo trình báo của người nhà nạn nhân vào đêm 23/7 những người trong gia đình đang bán quán thì bất ngờ xuất hiện khoảng 10 đối tượng đi xe máy đến, tay đao, tay kiếm ập vào quán chém loạn xạ.

Nguyễn Tiến Trọng chủ quán thịt chó 9999 bị chém ở hai tay đang được điều trị trong bệnh viện

Sau khi chém gục chủ quán và người em trai thì những tên côn đồ quay sang chém ông Hoàng Văn Chiêu và anh Nguyễn Thanh Tú mỗi người một nhát vào đầu. Nghe tiếng kêu cứu của vợ, ông Sơn chạy lên thì bị một tên vung kiếm nhắm thẳng đầu bổ xuống. Ông Sơn kịp tránh nhưng vẫn bị trúng vào bắp tay bên phải.

Một lát sau nhóm côn đồ lên xe bỏ đi, 5 người bị thương tích nặng được đưa đến bệnh viện quận Gò Vấp sơ cứu rồi đưa đến bệnh viện 175 điều trị. Các nạn nhân nhập viện trong tình trạng bị chém nhiều nhát ở đầu, tay, vỡ hộp sọ.

Anh Nguyễn Tiến Trọng (chủ quán thịt chó 9999) khẳng định, trong quá trình làm ăn không xảy ra mâu thuẫn với ai. Chỉ duy nhất việc em trai của anh trong lúc bực tức vì có một thanh niên hay đi xe phân khối lớn qua trước quán nẹt pô, khiêu khích đã ném bể đèn xe của một thanh niên này.

Sau vụ khi vụ truy sát xảy ra, công an phường Thạnh Xuân và công an quận 12 đã có mặt để đảm bảo an ninh trật tự và truy bắt nhóm côn đồ. Hiện cơ quan CSĐT công an quận 12 đã xác định được một số nghi can trong nhóm xông vào quán thịt chó truy sát khiến 5 người.

Thu Trang

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news