Tin mới

Côn đồ xông thẳng vào nhà, đánh gãy chân Phó Giám đốc

Thứ tư, 24/12/2014, 14:14 (GMT+7)

Giữa ban ngày, nhóm côn đồ xông vào nhà dùng tuýp sắt đánh Phó Giám đốc gãy chân; tổn thương vùng đầu, mặt và vùng lưng.

Giữa ban ngày, nhóm côn đồ xông vào nhà dùng tuýp sắt đánh Phó Giám đốc gãy chân; tổn thương vùng đầu, mặt và vùng lưng.

Vụ việc xảy ra vào ngày 18/12 tại thôn Phong Nội, xã Bình Dân. (huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương). Nạn nhân là ông Phan Văn Chinh (sinh năm 1975, hiện đang là Phó Giám đốc một công ty trên địa bàn tỉnh Hải Dương.

Ông Chinh đang được điều trị tại bệnh viện đa khoa Kim Thành

Theo lời kể của ông Chinh, khoảng 13h chiều hôm đó, vừa ngủ dậy thì có 5 đối tượng lạ mặt độ tuổi từ 20 đến 30 mang theo hung khí gồm tuýp sắt, gậy gộc lao thẳng vào nhà. Chúng dùng những hung khí này đánh ông tới tấp. Vợ ông vào can ngăn cũng bị nhóm côn đồ này ra tay đánh. Ngay sau khi xảy ra sự việc, người thân đã đưa ông vào cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Kim Thành trong tình trạng gãy chân phải, bị thương ở vùng mặt, vùng lưng và cột sống. Đồng thời, đơn trình báo của gia đình ông cũng được gửi tới Công an huyện Kim Thành.

Ông Chinh cho biết, bản thân ông và gia đình trước đó không có mâu thuẫn với ai, ngoại trừ việc ông làm đơn tố cáo có liên quan đến công ty mà ông đang làm Phó giám đốc và mảnh đất vợ chồng ông đang canh tác, trồng trọt.

Trước khi bị đánh, gia đình ông liên tục bị nhóm đối tượng xã hội đến đe dọa dằn mặt vì liên quan tới đơn tố cáo.

Được biết, sau khi nhận được đơn của gia đình ông Chinh, Công an huyện Kim Thành (Hải Dương) đã khẩn trương tiến hành điều tra làm rõ vụ 5 đối tượng giang hồ lạ mặt và làm rõ vụ việc.

Vũ Đậu (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news