Tin mới

Côn đồ xông vào nhà đánh 4 người thương nặng

Thứ năm, 31/07/2014, 11:25 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Đang trong nhà, bất ngờ cả nhóm đối tượng côn đồ xông thẳng vào đánh đấm túi bụi khiến 4 người trong gia đình anh Thuyên thương nặng

 

 

(Tinmoi.vn) Đang trong nhà, bất ngờ cả nhóm đối tượng côn đồ xông thẳng vào đánh đấm túi bụi khiến 4 người trong gia đình anh Thuyên thương nặng

Sự việc xảy ra khoảng 20h ngày 25/7, nạn nhân là gia đình anh Ngô Hồng Thuyên (SN 1971, trú tại phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội).

Được biết, nguyên nhân do trước đây, anh có qua lại chung mối làm ăn với ông Lê Mạnh Quang (cùng trú tại phường Phú Đô, quận Nam Từ liêm, Hà Nội). 

Trong thời gian đó, Quang có vay của anh Thuyên 30 triệu đồng để lo việc làm ăn. Tuy nhiên, đến hạn trả số tiền trên nhưng Quang không chịu trả.

Chiều và tối hôm 25/7, Quang hẹn gặp anh Thuên tại nhà. Tuy nhiên, khi vừa mở cửa, Quang đã cùng với khoảng 20 người khác nữa lao thẳng vào nhà gây ầm ĩ.

Thương tích ở tay và người anh Thùy.

Nghe thấy ầm ĩ dưới nhà, anh Ngô Văn Thùy (em trai anh Thuyên), vợ và con trai từ trên gác xuống can ngăn cũng bị nhóm đối tượng kia hành hung rất dã man.

Vết thương lưu lại trên đầu anh Huy do nhóm côn đồ đến nhà hành hung.

Anh Ngô Minh Huy (SN 1992, con trai anh Thuyên) cho hay: “Sau khi đánh tôi, có người trong nhóm còn giật mất sợi dây chuyền vàng đang đeo trên cổ trị giá 6.300.000 đồng. Sau khi kiểm tra lại, chiếc lắc vàng 4 chỉ trị giá 13 triệu để trên tủ tivi ở nhà tôi cũng bị mất”.

Tương tự, chị Nguyễn Thị Mỹ Thu (SN 1986, ngụ thôn Đông Lưu, xã Lộc Trì, huyện Phú Lộc, Thừa Thiên- Huế) cũng bị nhóm côn đồ lạ mặt xông vào nhà, khiến chị bị vỡ xương hốc mắt phải, rạn xương gò má phải và tràn dịch xoang mũi.

Trước đó, lúc 22h30 ngày 31/7, chị Thu vừa sinh con và đang nằm trong nhà thì nghe thấy bên ngoài có tiếng động lớn. Chị Thu chạy ra thì thấy em trai mình là Lê Hưng (SN 1993) đang bị 3 đối tượng côn đồ có tên thường gọi là Tiến, Nhậu và Bò (cùng ngụ thôn Đông Lưu) xông vào đánh tới tấp.

Lúc này, chị Thu và mẹ mình là bà Phan Thị Bê (SN 1959) ra sức can ngăn và dọa báo công an để đảm bảo an ninh thì các đối tượng côn đồ dùng lời lẽ thách thức rồi dùng vỏ bia ném tới tấp vào người.

Mọi tin tức pháp luật xã hội sẽ được cập nhật liên tục tới độc giả.

 

Xuân Quỳnh (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news