Tin mới

Con gái Chế Linh khóc nức nở oán trách cha vô tình, bỏ rơi vợ con

Thứ hai, 20/02/2017, 09:11 (GMT+7)

Lệ Thi - con gái Chế Linh khóc nức nở oán trách bố đã bỏ rơi mẹ con cô trên sóng truyền hình.

Lệ Thi - con gái Chế Linh khóc nức nở oán trách bố đã bỏ rơi mẹ con cô trên sóng truyền hình.

[mecloud]X3wgmBLTJ5[/mecloud]

Là thí sinh tham gia chương trình "Trời sinh một cặp", Lệ Thi - con gái Danh ca Chế Linh đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả. Lệ Thi hiện là diễn viên kịch và diễn viên lồng tiếng.

Lệ Thi thể hiện ca khúc "Biển cạn", khoe giọng hát nội lực, khiến giám khảo và khán giả bất ngờ. Thanh Hà nhận xét: “Em có chất giọng trầm rất đẹp, khi em hát nốt trung nó khàn đục rất lạ. Em chọn bài hay, dàn dựng đẹp, trang phục cũng rất đẹp. Chị thích tiết mục của em!”

Còn Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ: "Rất ngạc nhiên sân chơi ngày hôm nay có quá nhiều người quen. Hưng biết Lệ Thi là diễn viên kịch, diễn viên lồng tiếng. Nhưng lý lịch của Thi thì rất đáng chú ý vì cô ấy là con gái ruột của nam danh ca Chế Linh.”

Lệ Thi thể hiện ca khúc "Biển cạn". Ảnh internet

Trước sự bất ngờ của khán giả, Lệ Thi chia sẻ: “Em là con gái thứ 4 của nam danh ca Chế Linh. Thật ra mọi người không biết chắc do em lấy cái tên là Lệ Thi. Em  lớn lên trong sự đắng cay ngọt bùi bên cạnh lúc nào cũng chỉ có mẹ thôi, nên tôi thấy không cần thiết phải lấy tên của người khác lót cho mình. Em đúng là con của ba Chế Linh nhưng thật ra rất ít được gặp ba. Từ nhỏ đến lớn tôi sống với mẹ. Tên lót chữ Lệ nghe buồn nhưng cũng vì lúc mang thai, mẹ em khóc nhiều hơn là vui. Quãng đường mẹ nuôi dưỡng, chăm sóc gồng gánh vất vả 4 chị em em không lời nào tả xiết, nên hà cớ gì em phải lấy tên lót là Chế Thi, nghe xa lạ lắm".

Chế Linh nổi tiếng không chỉ bởi ông là “cây đại thụ” của làng nhạc sến mà giới văn nghệ còn xuýt xoa vì ông có tới 4 bà vợ và 14 đứa con, 7 con trai và 7 con gái. Hiếm có ca sĩ nào lại có nhiều con đến thế.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news