Tin mới

Con gái Choi Jin Sil vẫn phẫn nộ vì rapper Hàn khơi lại nỗi đau mất mẹ

Thứ năm, 30/03/2017, 15:55 (GMT+7)

Ngày 29/3, con gái diễn viên quá cố Choi Jin Sil - bé Jun Hee chia sẻ một bài viết dài trên trang cá nhân, bày tỏ nỗi tức giận vì những ca từ gây tổn thương trong một ca khúc của rapper Swings.

Ngày 29/3, con gái diễn viên quá cố Choi Jin Sil - bé Jun Hee chia sẻ một bài viết dài trên trang cá nhân, bày tỏ nỗi tức giận vì những ca từ gây tổn thương trong một ca khúc của rapper Swings.

Jun Hee - con gái Choi Ji Sil và rapper Swings.

Bài hát tên The Uncomfortable Truth và được Swings sáng tác năm 2010 - 2 năm sau thời điểm Choi Jin Sil treo cổ tự vẫn. Điều đáng nói, từ "truth" trong tiếng Hàn còn có nghĩa là "Jin Sil". Nội dung bài hát viết rõ: "Sự thật không dễ chịu. Bọn trẻ là Hwan Hee và Jun Hee. Chẳng có sự thật nào khác, chỉ còn lại bọn trẻ trên cõi đời mà thôi". 

Thời điểm Swings ra mắt ca khúc này, dư luận đã kịch liệt chỉ trích nam ca sĩ là "mất não", thậm chí nhiều người đặt câu hỏi liệu Swings có bình thường không khi nhắc đến nỗi đau to lớn của gia đình họ Choi, gây tổn thương sâu sắc cho những người còn sống. 

Sau đó, rapper này đã xin lỗi công chúng và cho hay anh không có ý bất kính với người thân của Choi Jin Sil.

Con gái Choi Ji Sil chia sẻ trên trang cá nhân.

Sự việc chìm vào quên lãng và chỉ mới được nhắc lại khi bé Jun Hee tình cờ đọc được lời bài hát của Swings trên Facebook. Cô bé viết trên trang cá nhân những lời tức giận: 

“Tôi xin lỗi, tôi biết là không nên bới lại quá khứ nhưng những người phải sống với nỗi đau là tôi và anh trai. Tôi thật sự không hiểu nổi tại sao người ta có thể nói rằng sự việc đã qua rồi.

Tôi không xem School Rapper là vì có Swings và tôi cũng không theo dõi những thứ gì liên quan tới rap. Tôi rất giận mỗi khi nhìn thấy anh ta và trong lời xin lỗi của mình, anh ta viết rằng không biết được mình đã gây tổn thương như nào.

Thời điểm đó, tôi không biết vì còn quá nhỏ, nhưng giờ tôi hiểu rồi. Ngay cả khi nó là chuyện quá khứ, sự tức giận và nỗi đau vẫn còn nguyên. Nếu các bạn hỏi tại sao tôi vẫn còn giận, chắc hẳn vì các bạn không nhìn từ hoàn cảnh của tôi, phải không?”.

Phản ứng của con gái Choi Jin Sil nhận được sự đồng tình của nhiều người, hàng loạt ý kiến cho rằng Swings cần phải lên tiếng và dừng mọi hoạt động giải trí, dù câu chuyện chỉ là trong quá khứ. 

Trước nỗi giận dữ của Jun Hee, ngày 30/3, rapper Swings đã gửi lời xin lỗi đến cô bé thông qua mạng xã hội. Đoạn thư đã được chính Jun Hee đăng lên trang cá nhân, kèm theo dòng chữ ngắn ngủi: "Liệu có thể tha thứ được hay không?", nhưng chỉ vài giờ sau đó cô bé xóa chúng. Lá thư mà Swings viết có đoạn: 

Anh gửi tin nhắn thông qua Instagram với ý nghĩ rằng điều tốt nhất có thể làm lúc này là trực tiếp xin lỗi Jun Hee. Jun Hee, anh thực sự muốn xin lỗi vì sai lầm của mình 7 năm trước, việc làm của anh đã giáng một đòn đau vào Jun Hee, gia đình em và những người khác nữa. 

Khi ca khúc vừa ra mắt và vấp phải chỉ trích, anh đã được khuyên rằng nên xin lỗi công khai, gỡ ca khúc này và không liên lạc trực tiếp với gia đình em. Anh từng muốn tìm tới các em để nói lời tạ lỗi, nhưng khi đó các em còn quá nhỏ, việc đến gặp thậm chí còn gây nhiều tổn thương hơn cho mọi người. 

Swings cho biết anh đang ở Mỹ và sẽ trở về Hàn Quốc vào 4/4 tới, anh sẽ đến nhà gặp Jun Hee và gia đình cô để xin lỗi. 

Những tâm sự u uẩn của con gái Choi Jin Sil. 

Ngày 30/3, sau khi xóa đoạn chia sẻ của mình, con gái Choi Jin Sil đăng tải một bức hình khá u ám, kèm theo dòng tâm sự: "Tôi là một vì sao chẳng bao giờ ló dạng. Giữa những vì tinh tú rực rỡ trong bầu trời đêm, cũng có hàng nghìn ngôi sao nhỏ bé, lẻ loi không thể nào tỏa sáng. Tôi đã cố gắng để không trở thành những vì sao vô danh ấy, nhưng khi nghĩ về những nỗ lực có thể bị uổng phí, tôi cảm thấy căm ghét cả thế giới này".

Nữ diễn viên Choi Ji Sil

Năm 2008, công chúng Hàn Quốc chấn động bởi vụ tự tử của nữ diễn viên nổi tiếng Choi Jin Sil và để lại hai đứa con bé dại cho mẹ đẻ nuôi dưỡng. Bi kịch nối tiếp bi kịch, hai năm sau đó, em trai Choi Jin Sil cũng theo chân chị treo cổ trong nhà riêng. Chưa hết, chồng cũ, quản lý cũ của diễn viên Ước mơ vươn tới một ngôi sao cũng lần lượt giã từ cuộc đời bằng việc tự vẫn, khiến cho mọi người không khỏi bàng hoàng, đau xót.  

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news