Tin mới

Con gái David Moyes bị xui đóng phim khiêu dâm

Thứ sáu, 28/03/2014, 10:39 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Tài khoản Twitter mang tên Lauren Moyes được cho là của con gái HLV David Moyes đang gây sốt khi chủ nhân tài khoản này tiết lộ rằng đã bị xúi giục đóng phim khiêu dâm.

(Tinmoi.vn) Tài khoản Twitter mang tên Lauren Moyes được cho là của con gái HLV David Moyes đang gây sốt khi chủ nhân tài khoản này tiết lộ rằng đã bị xúi giục đóng phim khiêu dâm.

 

 Thời gian gần đây David Moyes liên tục hứng chịu những chỉ trích từ NHM Man United bởi những thành tích bết bát của đội bóng, có tin cho rằng BLĐ Quỷ đỏ đang xem xét khả năng sa thải vị chiến lược gia người Scotland này. Tuy nhiên, rắc rối không chỉ đến với Moyes mà ngay cả cô con gái Lauren của ông cũng bị vạ lây.

Hai dòng status từ tài khoản được cho là của con gái HLV Moyes

Mới đây, trên tài khoản twitter @LaurenMoyesxx được cho là của con gái HLV David Moyes có chia sẻ dòng status khiến nhiều người chú ý. Trong đó cô tiết lộ rằng đã có khá nhiều người đã xúi giục cô tham gia đóng phim người lớn, tuy nhiên con gái của HLV Moyes đã từ chối.

“Tại sao tất cả các bạn nam yêu cầu tôi đóng phim khiêu dâm? Bạn nhìn thấy cha tôi nhận bị chỉ trích trên truyền hình trực tiếp mỗi tuần như vậy là không đủ sao?”, trích dòng status chia sẻ từ tài khoản @LaurenMoyesxx.

Trước đó, tài khoản twitter này còn đăng tải status mang hàm ý mỉa mai HLV David Moyes rằng: “Có nhiều người khuyên tôi nên tiếp quản việc huấn luyện của bố, ý này cũng hay đấy, ít nhất thì tôi cũng biết vị trí tốt nhất của cầu thủ”.

Lauren Moyes con gái của HLV David Moyes

Có thể nói những dòng chia sẻ trên chỉ là một ai đó đã mạo danh con gái HLV David Moyes, bởi một số nguồn tin tại Anh khẳng định, con gái HLV David Moyes khóa tài khoản Twitter và Instagram từ năm ngoái.

T.A.KT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: david moyes Man Utd