Tin mới

Hoa hậu Giáng My tự hào khoe con gái tốt nghiệp đại học bên Mỹ

Thứ năm, 25/05/2017, 15:53 (GMT+7)

Hoa hậu Giáng My vô cùng tự hào khoe trên trang cá nhân những hình ảnh của con gái Anh Sa trong lễ tốt nghiệp Đại học sau nhiều năm đèn sách bên Mỹ.

Hoa hậu Giáng My vô cùng tự hào khoe trên trang cá nhân những hình ảnh của con gái Anh Sa trong lễ tốt nghiệp sau nhiều năm du học bên Mỹ.

Anh Sa - con gái duy nhất của hoa hậu Giáng My được ngợi ca hết lời bởi nhan sắc ấn tượng.

Không chọn con đường nghệ thuật, Anh Sa sang Mỹ du học để theo đuổi nghiệp kinh doanh của mẹ. Năm 2016, Hoa hậu Giáng My bất ngờ tiết lộ Anh Sa chính "trái ngọt" tình yêu của cô và ông Đỗ Anh Dũng - Chủ tịch một tập đoàn bất động sản có tiếng tại Hà Nội. Sự việc diễn ra khiến dư luận đổ dồn sự chú ý vào Anh Sa với cuộc sống xa hoa và xuất thân "siêu khủng". 

Dù đã chia tay, nhưng Giáng My từng chia sẻ:"Giáng My và anh Dũng đều đã có cuộc sống riêng của mình, nhưng hai gia đình đều cố gắng nuôi dạy con một cách tốt nhất, và luôn cùng thống nhất cách dạy con chuyên cần học hành, tu dưỡng đạo đức trở thành người công dân đẳng cấp của xã hội. Cho đến nay Anh Sa vẫn luôn là niềm tự hào của gia đình về ý chí học hành, rèn luyện, không phô trương".

Mới đây, Giáng My tự hào khoe con gái đã tốt nghiệp đại học Lehigh Pensivania, Mỹ sau nhiều năm du học.

Giáng My cho biết, lễ tốt nghiệp diễn ra trong không khí trang trọng, lễ nghi tại sân vận động của trường, mặc dù thời tiết dự báo sẽ mưa cả ngày nhưng sân vận động vẫn đông nghẹt bạn bè gia đình của các sinh viên.

Như bao gia đình khác, khi tên con gái được xướng lên, Giáng My và những người thân trong gia đình đã hét lên cổ vũ. 

"Dù ngồi dưới mưa lạnh trong 4 tiếng để tung hô các sinh viên đại học Lehigh đến từ 48 quốc gia khác nhau, các màu da khác nhau, nhưng cùng chung một niềm tự hào con mình đã bước qua một ngưỡng cửa mới của cuộc đời, ngưỡng cửa thật sự của cuộc sống đòi hỏi con bắt đầu phải đứng trên đôi chân của mình, ngày mai là một ngày mới, ngày của những nỗ lực không ngừng cho sự thành công trong sự nghiệp và cuộc sống, nhưng điều mẹ mong mỏi nhất con sẽ phát triển, trao dồi nhân cách trở thành một con người hữu ích", Giáng My tự hào viết về con gái.

Được biết, trong lễ tốt nghiệp, Anh Sa còn chăm sóc một người bạn bị gãy chân đang mang nạng.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news