Tin mới

Con gái Lâm Tâm Như nhận quà tặng trị giá hàng tỷ đồng

Thứ sáu, 14/04/2017, 10:25 (GMT+7)

Mới 3 tháng tuổi, con gái Lâm Tâm Như đã nhận quà tặng trị giá hàng tỷ đồng từ các thương hiệu nổi tiếng.

Mới 3 tháng tuổi, con gái Lâm Tâm Như đã nhận quà tặng trị giá hàng tỷ đồng từ các thương hiệu nổi tiếng.

Lâm Tâm Như nhanh chóng trở lại với công việc dù mới sinh chưa được bao lâu.

Mới đây, Lâm Tâm Như vừa chia sẻ hàng loạt hình ảnh các món quà tặng của con gái trên trang cá nhân để cảm ơn các thương hiệu nổi tiếng đã đặc biệt chú ý đến Cá Heo Nhỏ.

Những món quà giá trị mà con gái Lâm Tâm Như được nhận.

Trong số 30 món quà tặng, có rất nhiều món quà là đồ đắt tiền như trang sức, quần áo trẻ con, sản phẩm dưỡng da, giày trẻ con, giường cho trẻ sơ sinh... Có thể ước tính, các món quà của con gái Lâm Tâm Như có giá trị lên tới hàng tỷ đồng.

 

Rất nhiều người đã gửi bình luận ngưỡng mộ gia đình nhà Lâm - Hoắc. Sự hào phòng của các nhãn hàng dành cho cô bé con này thực sự không hề nhỏ. Điều này càng khẳng định vị thế của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa trong làng giải trí.

 

Mặc dù mới sinh con chưa được bao lâu nhưng Lâm Tâm Như đã quay trở lại với công việc. Cô liên tục nhận show, tham gia hoạt động quảng bá phim mới và phải di chuyển khá nhiều. Không ít người hâm mộ tỏ ra lắng cho sức khỏe của thần tượng cũng như việc Lâm Tâm Như thiếu thời gian chăm sóc công chúa nhỏ.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa chính thức lên chức bố mẹ vào ngày 6/1 vừa rồi. Mặc dù đã được 3 tháng nhưng cặp vợ chồng nổi tiếng vẫn chưa công khai hình ảnh của Cá Heo Nhỏ ở bất kỳ đâu. Các fan rất háo hức muốn xem diện mạo của cô bé con nổi tiếng.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news