Tin mới

Con gái Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh xinh như thiên thần

Thứ sáu, 19/12/2014, 09:13 (GMT+7)

Con gái Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh ngày càng xinh như thiên thần thu hút sự quan tâm của truyền thông.

Con gái Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh ngày càng xinh như thiên thần thu hút sự quan tâm của truyền thông.

Gia đình Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang luôn giữ kín chuyện đời tư và con gái. Thời gian gần đây, Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang cởi mở hơn trong việc chia sẻ hình ảnh của con gái Mina với truyền thông.

Vẻ đẹp xinh xắn của con gái Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh

Bé Mina sở hữu nhiều nét đẹp của mẹ 

Con gái Lưu Hương Giang gây chú ý bởi ngoại hình xinh xắn như công chúa. Cô bé sở hữu nhiều nét đẹp như lai Tây, đặc biệt là làn da trắng bóc.

Dường như công chúa Mina thừa hưởng nhiều nét đẹp từ cả bố và mẹ. Cô bé không chỉ có mái tóc dài, xoăn tự nhiên mềm mại mà còn có đôi mắt to tròn, đen láy.

Đặc biệt, bé còn được mẹ Lưu Hương Giang chăm chút cho gu thời trang rất sành điệu như thiếu nữ đang lớn. Cùng với gương mặt bầu bĩnh và nước da trắng bóc, trông Mina như một thiên thần. Lưu Hương Giang rất thích thời trang nên cô chịu khó mua đồ và làm stylist luôn cho con.

 

 

Thừa hưởng sự nổi loạn của mẹ, Mina rất hiếu động và đôi chút tinh quái, chứ không nụng nịu, đòi hỏi nhiều nhiều như các em bé gái khác. Mina đi khắp nơi mà không cần có bố mẹ kè kè bên cạnh.

Cặp đôi Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang tuy đã yêu nhau gần 10 năm nhưng cả hai vẫn luôn khắng khít như thuở mới hẹn hò.

Lưu Hương Giang trước khi có gia đình riêng là một cô gái nổi loạn và hiếu thắng, ngay cả thời điểm chớm có gia đình, vẫn còn không ít nổi loạn trong con người cô, có một người chị nổi tiếng, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương và một người chồng cũng nổi tiếng không kém, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Không thể phủ nhận việc có một người chị và một người chồng nổi tiếng đã khiến cho cái tên Lưu Hương Giang nhanh chóng được công chúng biết đến hơn.

Xem thêm video Lưu Hương Giang xúc động trong sinh nhật cùng học trò

 

Ngược lại hoàn toàn với Lưu Hương Giang, khi còn trẻ Hồ Hoài Anh trong cuộc sống thường nhật đơn giản như chính con người anh, ít khi dùng hàng hiệu, hiếm khi đầu tóc bóng nhoáng, hiếm khi nổi loạn, rất bình lặng.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news