Tin mới

Con gái Mai Phương sẽ ra sao khi mẹ phải nhập viện điều trị ung thư phổi

Thứ hai, 20/08/2018, 16:11 (GMT+7)

Trước thông tin diễn viên Mai Phương bị bệnh ung thư phổi, không ít người xót xa trước gia cảnh làm mẹ đơn thân của nữ diễn viên.

Trước thông tin diễn viên Mai Phương bị bệnh ung thư phổi, không ít người xót xa trước gia cảnh làm mẹ đơn thân của nữ diễn viên.

Những ngày qua, tình hình sức khỏe của diễn viên Mai Phương được công chúng và giới nghệ sĩ đặc biệt quan tâm. Ở tuổi 33, phải đối mặt với căn bệnh ung thư phổi quái ác, cùng gia cảnh chẳng giàu có gì và con gái còn quá nhỏ của Mai Phương khiến ai cũng phải xót xa.

Thời gian mang bầu và nuôi con nhỏ, Mai Phương đã trải qua rất nhiều khó khăn, vất vả và không bao giờ đòi hỏi sự chu cấp từ bố của con mình là Phùng Ngọc Huy.

 

Con gái là tất cả niềm tự hào, yêu thương với Mai Phương.

"Thời gian đó, tôi chỉ tiêu 1-2 triệu đồng cho bản thân. Đó là số tiền các sư thầy đưa cho khi sử dụng chiếc xe của tôi. Nếu không, chắc tôi không biết sống sao”, Mai Phương chia sẻ về quãng thời gian mang bầu. 

Trong suốt 5 năm làm mẹ đơn thân, trên môi Mai Phương luôn nở nụ cười. Sự lạc quan của cô đã truyền cảm hứng cho nhiều người. Mai Phương rất chăm chỉ chạy show ca hát, sự kiện, làm MC chương trình nhưng vẫn luôn cố gắng thu xếp thời gian để ở bên con nhiều nhất có thể.

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên đăng tải rất nhiều bức ảnh tươi vui, rạng rỡ bên con gái Lavie.

Trong thời gian phải vào bệnh viện điều trị, Mai Phương đã gửi con cho một người bạn nhờ chăm sóc. MC Ốc Thanh Vân chia sẻ: "Cuộc sống của Mai Phương đang bị xáo trộn hoàn toàn. Bố mẹ bỏ việc để chăm em, con gái phải gửi người quen chăm sóc, bé không được đến trường hơn 1 tháng qua. Chính thức Mai Phương cũng phải gác lại công việc để chuyên tâm điều trị. Cuộc chiến này rất dài, rất khó và chắc chắn chị Ốc sẽ bên em như vẫn từng, cùng em vượt qua giai đoạn thử thách này! Ốc sẽ phụ em lo cho Lavie nhiều nhất trong khả năng có thể. Sắp tới, có lẽ Ốc sẽ đón Lavie về ở chung, cho con đi học để Mai Phương yên tâm chữa bệnh. Tạm thời tính vậy, nếu em khoẻ hơn thì tất nhiên con gái phải bên cạnh em rồi, con là động lực lớn nhất mà" - Ốc Thanh Vân viết.

Ốc Thanh Vân tiết lộ cô sẽ chăm sóc bé Lavie thay Mai Phương.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news