Tin mới

Con gái MC Phan Anh, Thúy Hạnh đọ vẻ đáng yêu

Thứ bảy, 25/10/2014, 10:05 (GMT+7)

Hai nhóc tì nhà MC Phan Anh và người mẫu Thúy Hạnh đã có dịp gặp gỡ, giao lưu trước khi chương trình "Bố ơi mình đi đâ thế" được phát sóng.

Hai nhóc tì nhà MC Phan Anh và người mẫu Thúy Hạnh đã có dịp gặp gỡ, giao lưu trước khi chương trình "Bố ơi mình đi đâ thế" được phát sóng.

Trong buổi họp báo ra mắt chương trình truyền hình thực tế "Bố ơi mình đi đâu thế" những nhóc tì nhà MC Phan Anh,Thúy Hạnh, Hoàng Bách, đạo diễn - Diễn viên Trần Lực đã thu hút sự quan tâm của dư luận.

Các cặp thí sinh tham gia "Bố ơi mình đi đâu thế"

Đặc biệt là hai bé gái xinh xắn con gái MC Phan Anh là bé Hoàng Dương Bảo Anh (biệt danh Bo) và bé Suti tên thật là Lê Gia An con gái Thúy Hnạh đã thu hút ống kính bởi vẻ đáng yêu, xinh xắn. 

Từ trái qua phải con gái Thúy Hạnh bé Lê Gia An (biệt danh Suti) và con gái MC Phan Anh là bé Hoàng Dương Bảo Anh (biệt danh Bo)

Hai nhóc tì nhà Phan Anh, Thúy Hạnh và con trai Hoàng Bách

Ngay từ khi phát sóng tập đầu tiên tại Hàn Quốc, show truyền hình thực tế "Dad! Where Are We Going?" của đài MBC đã tạo nên một cơn sốt truyền hình với khán giả khắp nơi. Sau sự thành công của chương trình, Việt Nam đã chính thức mua bản quyền chương trình này để sản xuất. Với tên gọi "Bố ơi! Mình đi đâu thế?", phiên bản Việt của "Dad! Where Are We Going?" sẽ là sự tham gia của 4 cặp bố con: MC Phan Anh - con gái Bảo Anh, đạo diễn Trần Lực - con trai Trần Tú, ca sĩ Hoàng Bách - con trai Hoàng Minh và nhạc sĩ Minh Khang - con gái Gia An. 4 ông bố nổi tiếng sẽ cùng con mình trải nghiệm cuộc sống độc lập mà không có sự giúp đỡ, chăm sóc của các bà mẹ. Chương trình hứa hẹn mang đến một làn gió mới với những phút giây sảng khoái và thoải mái nhất với khán giả xem truyền hình.

Chương trình hứa hẹn sẽ đem đến nhiều điều thú vị và tính nhân văn sâu sắc. Tính nhân văn, giáo dục mà những người làm và tham gia chương trình chỉ ra, đó là kịch bản hoàn toàn thuận theo cảm xúc, phản ứng của trẻ con.

Theo Quốc Huy (tổng hợp)/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news