Tin mới

Con gái Nguyễn Cao Kỳ Duyên rạng rỡ bên mẹ ngày ra trường

Thứ năm, 19/06/2014, 10:13 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên con gái trong ngày ra trường. 

 

(Tinmoi.vn) MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên con gái trong ngày ra trường. 

Thất bại hai lần trong hôn nhân, MC Kỳ Duyên hơn bao giờ hết thấu hiểu những khó khăn của cuộc đời. Đối với cô, con gái chính là nguồn động lực là mục tiêu để cô phấn đấu hơn nữa. 

Trong ngày ra trường của con gái, Kỳ Duyên đã chia sẻ bức ảnh hạnh phúc bên con. Đồng thời cô không quên nhắn nhủ con gái vững tin trong cuộc sống. Kỳ Duyên chia sẻ: "Tôi nhớ khi Maili khoảng 10 tuổi có lần tôi đùa với em và cười nói "Con phải nghe lời mẹ vì... mẹ đã cho con sự sống!" ('You have to listen to me cause I gave you life') Em bỗng lặng nhìn tôi với ánh mắt thật người lớn và khẽ nói "Và con đã cho mẹ lý do để sống" ('and I gave you the reason to live') Wow.... Ai nói con nít không biết gì? 

"Maili, con nói đúng. Con và em là lý do để mẹ sống. Và lẽ sống đó đã cho mẹ sức mạnh để vượt qua tất cả. Sẽ không có cuộc tình nào đánh mẹ gục ngã. Sẽ không có thất bại nào làm mẹ nản chí. Sẽ không có nỗi buồn nào kéo mẹ mãi vào bóng tối vì con là ánh sáng của đời mẹ. Con nghĩ con cần mẹ nhưng thật sự là mẹ cần con nhiều hơn.

Hôm nay ngày ra trường của con mẹ chỉ muốn nhắn con hãy làm những gì con đam mê, hãy đi theo lý tưởng của mình, hãy mạnh dạn bước ra đời và đừng sợ thất bại vì sau lưng con bao giờ cũng có mẹ và có sẵn một mái ấm cho con."

Con gái Kỳ Duyên rạng rỡ trong ngày ra trường

Hai con gái Kỳ Duyên khi còn nhỏ

Theo tin tức, Nguyễn Cao Kỳ Duyên hiện tại đang sống ở California, Mỹ. Cô hiện đang làm MC cho trung tâm Thú Nga Paris. Cô đã từng kết hôn 2 lần, lần thứ 2 với luật sư, mc Trịnh Hội. Hai người cưới nhau năm 2004 và chia tay vào cuối năm 2008. Trước đó cô đã có 2 cô con gái với chồng đầu.

Quốc Huy

Xem thêm video Clip Ngọc Trinh lần đầu chia sẻ về cuộc sống hiện tại và công việc kinh doanh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news