Tin mới

Con gái rượu của chủ tịch Tập đoàn Nam Cường lên xe hoa

Thứ tư, 15/10/2014, 15:55 (GMT+7)

Con gái duy nhất của\nchủ tịch tập đoàn Nam Cường đồng thời cũng là phó chủ tịch tập đoàn Nam Cường\nchuẩn bị lên xe hoa về nhà chồng.

Con gái duy nhất của chủ tịch tập đoàn Nam Cườn, đồng thời cũng là phó chủ tịch tập đoàn Nam Cường, chuẩn bị lên xe hoa về nhà chồng.


Mới đây, thông tin về đám cưới của phó chủ tịch tập đoàn Nam Cường - Trần Thị Quỳnh Ngọc- đã được tiết lộ, dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 19/10/2014 (tức ngày 26/9/2014 âm lịch) tại một khách sạn hạng sang ở Hà Nội.

Với ngoại hình đẹp với ánh mắt thông minh cương nghị, Ngọc được kỳ vọng là thế hệ kế cận của Nam Cường để phát triển và củng cố sản nghiệp do cha mẹ mình dày công gây dựng.

 

Tấm thiệp mời cưới của con gái chủ tịch tập đoàn Nam Cường. Ảnh ANTT

Theo những thông tin trước đây, lượng cổ phần Phó chủ tịch HĐQT Trần Thị Quỳnh Ngọc sở hữu tại Nam Cường lên tới 11,11%. Quy ra tiền mặt theo giá trị cổ phiếu, số tiền thuộc sở hữu của con gái bà Lê Thị Thúy Ngà khoảng 500 tỷ đồng. Cũng giống như mẹ là bà Lê Thị Thúy Ngà, Trần Thị Quỳnh Ngọc ít xuất hiện trước công chúng, trừ một số dịp đặc biệt hay sự kiện của doanh nghiệp, nơi cô đang là Phó chủ tịch HĐQT.

Trong đại hội công đoàn lần đầu tiên của Nam Cường diễn ra năm 2012, Trần Thị Quỳnh Ngọc đã kêu gọi các thành viên công đoàn doanh nghiệp này nỗ lực, đồng lòng, cố gắng hoàn thành tốt chiến dịch để vượt qua giai đoạn kinh tế khó khăn. Đầu năm 2013, với vai trò là trưởng ban biên tập, Trần Thị Quỳnh Ngọc và đội ngũ cán bộ, nhân viên của Nam Cường đã cùng nhau cho ra mắt tập san nội bộ của doanh nghiệp này mang tên Nam Cường Túy.

Sự biết ơn và lòng yêu thương đối với người cha đã khuất được Quỳnh Ngọc thể hiện bằng việc để chân dung ông trên trang bìa tập san nội bộ số thứ nhất. Tại lễ ra mắt Nam Cường Túy số đầu tiên, Quỳnh Ngọc đã dành cho những người cộng sự cùng làm việc với mình lời cảm ơn và tiếp tục kêu gọi mọi người đoàn kết, đóng góp hơn nữa vào sự phát triển của tập đoàn này.

Theo Bảo An/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news