Tin mới

Con gái nuôi Hoài Linh nguy kịch trong bệnh viện

Thứ hai, 17/08/2015, 22:15 (GMT+7)

Thái Trân - người con gái nuôi của danh hài Hoài Linh đang đứng ở ranh giới sự sống và cái chết, nhưng chị vẫn luôn lạc quan và không hề nuối tiếc gì với cuộc đời nếu lỡ phải ra đi.

Thái Trân - người con gái nuôi của Danh hài Hoài Linh đang đứng ở ranh giới sự sống và cái chết, nhưng chị vẫn luôn lạc quan và không hề nuối tiếc gì với cuộc đời nếu lỡ phải ra đi.

Thái Trân - con gái nuôi duy nhất của Hoài Linh tạo được ấn tượng tốt với khán giả trong gameshow The Winner is - Tôi là người chiến thắng ngay từ vòng đầu với 2 ca khúc Cô gái đến từ hôm qua và Sắc màu.Xúc động trước nỗ lực của thí sinh này, danh hài Hoài Linh đã nhận Thái Trân làm con ngay trên sóng truyền hình. Vì có quá nhiều con nuôi nên danh hài gọi cô là con ruột vì muốn dành tình cảm đặc biệt cho người phụ nữ kém may mắn nhưng giàu nghị lực. Tuy nhiên, ở đêm thi tứ kết vào tối 7/9, cô không giữ được phong độ vì lý do sức khỏe.

Cảm động trước nghị lực phi thường của Thái Trân, Hoài Linh đã nhận cô làm con nuôi.

 Ít người biết, Thái Trân mắc bệnh nặng nhiều năm qua và hiện tại, cô đang bị suy tim cấp độ 4, suy thận giai đoạn cuối. Hơn 4 năm qua, cứ cách một ngày, cô phải vào viện lọc máu. Tuy nhiên, điều này không ngăn được khát khao ca hát của giọng ca sinh năm 1980.

Được biết, nữ ca sĩ Thái Trân nhập viện lúc 3h sáng 8/8 tại bệnh viện Trưng Vương, TP HCM vì những cơn đau thắt của bệnh suy tim. Sau khi thoát khỏi tình trạng hôn mê, chị đang được đặt máy chạy thận, chạy tim.

Thái Trân chống chọi với bệnh tật từng ngày. Ảnh: Eva/Khám Phá.

 Chia sẻ trên tờ Tri thức trực tuyến, chị Thái Trân cho biết: "Tôi bị suy thận giai đoạn cuối, huyết áp cao nhưng trước mắt đang chiến đấu với bệnh suy tim. Trong người tôi giờ 'nát' hết rồi. Tim chỉ còn 20% sự sống. Nói mọi người đừng buồn, tôi đã chuẩn bị cho sự ra đi của bản thân rồi. Tôi nghĩ, đó chỉ là thay đổi nơi ở” - chị cười nhưng nước mắt chực trào nơi khóe mi.

Khi đề cập đến cha nuôi Hoài Linh, giọng ca Nếu chỉ còn một ngày để sống như muốn bật khóc, ca sĩ Thái Trân cho biết cô rất thương bố Hoài Linh dù từ sau "The Winner Is", hai cha con ít có cơ hội gặp nhau. Cô lo lắng không muốn Hoài Linh đến thăm vì sức khỏe Hoài Linh không tốt, dễ bị lây nhiễm bệnh và không muốn danh hài nhìn thấy cô đau đơn vì bệnh tật.

Nam danh hài Hoài Linh cho biết những ngày qua anh rất quan tâm đến con gái nuôi. Hoài Linh chia sẻ trên tờ Khám Phá "Tôi hiểu con gái không muốn gặp bố nên tôi đã gọi điện nói chuyện qua điện thoại, nhưng buồn thì buồn chứ vẫn phải gặp".

Trong những ngày phải chiến đấu với bệnh tật, người bạn đời của Thái Trân cùng các con riêng của anh vẫn luôn hết lòng chăm sóc cô.

Với Thái Trân, ca hát chính là cuộc sống đối với cô.

Thái Trân từng chia sẻ: “Còn hát thì bất cứ lúc nào cũng được, khỏe thì hát to, mệt thì hát nhỏ lại, khi hát cảm thấy rất dễ chịu. Không hát thì chỉ còn mỗi nấu ăn, mà nấu ăn thì một ngày 2 buổi chứ đâu thể nấu suốt. Cho nên không hát, Trân chỉ còn đường chết!".

Video: Thái Trân hát "Nếu chỉ còn một ngày để sống"

[mecloud]KqL8IeH7Zt[/mecloud]

Ca sĩ Thái Trân sinh năm 1980, là cháu gái của nhạc sĩ Lam Phương. Thái Trân từng theo học trường Văn hóa Nghệ thuật Đồng Nai. Năm 2002 cô đoạt giải tư cuộc thi Tiếng hát truyền hình TP Hồ Chí Minh và giải Siêu cúp Đài phát thanh TP HCM 2004-2005.

Thái Trân gia nhập đoàn Nghệ thuật Quân khu 7 và là gương mặt quen thuộc với nhiều khán giả phòng trà với dòng nhạc trữ tình sở trường.

Tuy nhiên con đường nghệ thuật của Thái Trân bị gián đoạn khi tháng 10/2010 cô phát hiện mình bị suy thận. Ngoài suy thận, Thái Trân còn bị suy tim bẩm sinh và thiếu máu (máu không tự sản sinh).

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news