Tin mới

“Con gái rủ cậu ruột vào BV cắt chân mẹ vì quá tuyệt vọng”?

Thứ sáu, 03/01/2014, 15:45 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Một người tự xưng là bạn của V. (được cho là tên người con gái), quen biết với gia đình của cô D. (người mẹ bị u não) đã chia sẻ thông tin trên facebook cá nhân của mình đã phần nào hé lộ nguyên nhân của vụ việc đau lòng này.

 

(Tinmoi.vn) Một người tự xưng là bạn của V. (được cho là tên người con gái), quen biết với gia đình của cô D. (người mẹ bị u não) đã chia sẻ thông tin trên Facebook cá nhân của mình đã phần nào hé lộ nguyên nhân của vụ việc đau lòng này.


Mời độc giả xem clip vụ con gái rủ cậu ruột vào bệnh viện cắt chân mẹ: Phòng bệnh được canh chừng nghiêm ngặt:

 

 

Vụ việc diễn ra vào rạng sáng ngày 2/1/2014 tại phòng hồi sức (khu điều trị bệnh nhân nặng), bệnh viện Đa Khoa Xanh Pôn Hà Nội. Nạn nhân là bà T.T.T.D (SN 1967), bệnh nhân u não đang nằm điều trị tại khoa Sọ não 2.

Đứa con gái do bà D dứt ruột đẻ ra, cùng cậu ruột (em trai bà D.) hì hụi cầm dao cắt lìa các chi của mẹ.

Sự việc chỉ dừng lại khi nạn nhân này giẫy giụa và rơi xuống đất cùng chiếc chân đã bị cắt lìa khỏi cơ thể. Như hai kẻ vô hồn, đứa con gái và cậu ruột tay vẫn lăm lăm con dao đi đi lại lại trước cửa khu điều trị.

“Con gái rủ cậu ruột vào BV cắt chân mẹ vì quá tuyệt vọng”?

Đang nằm điều trị trong phòng hồi sức, bà D. bị con đẻ và em trai mình vác dao cắt cụt chân.

Theo thông tin được biết, cô con gái này sinh năm 1990 vừa tốt nghiệp Đại học Ngoại Thương, Hà Nội.

Hiện bà Trần Thị D. đã qua cơn nguy kịch, phòng bệnh của bà D. được canh chừng rất nghiêm ngặt.

Sau khi sự việc xảy ra, dư luận hết sức bàng hoàng, kinh hãi, cho rằng hành động của cô con gái hết sức tàn độc, ác nhân. Tuy nhiên, một người tự xưng là bạn của V. (được cho là tên người con gái), quen biết với gia đình của cô D. (người mẹ bị u não) đã chia sẻ thông tin trên facebook cá nhân của mình phần nào hé lộ nguyên nhân của vụ việc đau lòng này.

Người này viết trên trang facebook cá nhân của mình như sau:

"Đang ở xa nhưng nghe tin vẫn phải post những dòng này.

Là một người vô tình quen biết gia đình cô Dung, lúc nghe tin mình rất shock nhưng thấy đau lòng nhiều hơn là sợ hãi như cái phản ứng dây chuyền "như thường lệ" mỗi lần báo chí viết tin giật gân.

V vốn rất thương mẹ, từ bé đã tự cố gắng học tập dù không còn cha, rồi 1,2 năm trước cô bé nhận được học bổng toàn phần đi Nhật nhưng vì mẹ mắc phải bệnh ung thư mà nhà chỉ có 2 mẹ con nên V đã lựa chọn ở nhà chăm sóc mẹ và bà, bỏ lại con đường học tập ở phía sau. Từ lúc cô Dung bị phát hiện ung thư tử cung đến nay đã di căn lên não, thời gian sống chỉ còn tính bằng ngày. V đã tuyệt vọng đến nỗi nghe "thầy" bảo phải cưa chân mẹ thì mẹ mới khỏi bệnh và sống được nên mới ra cơ sự như thế. Suốt thời gian chăm sóc và biết mẹ sắp mất, V đã nhiều lần muốn tự tử theo mẹ vì cuộc sống đã quá khổ.

Hành động trong lúc quẫn chí quả thật làm người khác không thể hiểu nổi, nhưng tôi thì thấy quá buồn và quá thương gia đình này. Từ lúc nghe tin tối qua, tôi cứ nhớ mãi ngày xưa đã từng cùng cô Dung và V đi theo đoàn cơ quan leo yên tử. V hồi ấy còn là 1 cô bé rát đáng yêu bà vô tư.

Báo chí cũng chỉ nói 1 phần, mục đích của họ giờ chỉ là làm sao tạo được dư luận mà quên mất những câu chuyện đau lòng hơn rất nhiều phía sau.

Tôi viết những dòng này mong những người đã đọc báo hãy hiểu cả câu chuyện. Một cô gái trẻ 23 tuổi tuyệt vọng trong những ngày cuối cùng mẹ còn sống mà phát điên phát dại cứu mẹ.

Cô bé ấy thậm chí còn bảo cắt xong phải cất chân mẹ vào tủ lạnh, khi nào mẹ được sống và khỏi thì nối lại. Điên là thế mà nghĩ rớt nước mắt các bạn ạ 

Buồn và thương lắm."

“Con gái rủ cậu ruột vào BV cắt chân mẹ vì quá tuyệt vọng”?

Những dòng chia sẻ của một người tự xưng là bạn của V. trên facebook cá nhân

Thông tin của người này đã nhận được nhiều ý kiến phản hồi cũng như lượt chia sẻ của cư dân mạng.

PV (Tổng hợp)

Tinmoi/ Doisongphapluat

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news