Tin mới

Con gái Thúy Hạnh khóc như mưa khi bị nghi oan

Thứ sáu, 14/11/2014, 11:16 (GMT+7)

Con gái Thúy Hạnh và Minh Khang đã bật khóc nức nở khi bị nghi oan mà không biết giải thích thế nào trong tập 3 "Bố ơi, mình đi đâu thế".

Con gái Thúy Hạnh và Minh Khang đã bật khóc nức nở khi bị nghi oan mà không biết giải thích thế nào trong tập 3 "Bố ơi, mình đi đâu thế".

Tập 3 "Bố ơi, mình đi đâu thế", các cặp bố con sẽ phải trải qua những thử thách mới tại Bình Dương. Nhiệm vụ lần này chính là nặn gốm. Các bố phải tập làm chậu đất còn các con phải nặn tượng thạch cao.

Trong quá trình vui đùa, các bé không may làm vỡ chiếc chậu đất. Do bị nghi ngờ là người làm vỡ, bé Suli con gái Thúy Hạnh đã khóc nức nở mà không biết minh oan thế nào. Từ đây, tập 3 "Bố ơi, mình đi đâu thế" trở nên gay cấn thú vị hơn với cuộc "truy tìm thủ phạm". Đây là lần thứ 2, cô bé Suli bật khóc trong chương trình. Lần đầu là do bốc phải ở chuồng bò. 

Con gái Thúy Hạnh khóc thút thít khi bị nghi oan

Các tình huống suy luận, thanh minh vừa ngây ngô vừa tỏ ra người lớn của các bé sẽ khiến tập 03 chương trình đầy màu sắc thú vị.
Tập 3 "Bố ơi! Mình đi đâu thế" sẽ phát sóng vào lúc 12h trưa mai 14/11/2014 trên kênh VTV3.

"Bố ơi, mình đi đâu thế" không chỉ là chương trình truyền hình thực tế mang tính giải trí, mà nó còn thể hiện tính nhân văn sâu sắc. Ở đó, các ông bố hàng ngày bận rộn với công việc sẽ thể hiện được sự quan tâm, chăm sóc đến các con, tình cảm cha con thêm gắn kết. Các bé sẽ học hỏi được nhiều điều thú vị từ cuộc sống bên ngoài giản dị nhưng đầy ý nghĩa thông qua các thử thách của chương trình.

Theo Quốc Huy/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news