Tin mới

Thủy Tiên: "Con gái không thích nghe nhạc của tôi"

Thứ hai, 28/03/2016, 10:19 (GMT+7)

Mới đây, trong một bài phỏng vấn trên tờ Trí thức trẻ, Thủy Tiên chia sẻ con gái cô – bé Bánh Gạo không hề quan tâm đến hình ảnh của ba mẹ trên TV và cũng không thích nghe mẹ hát.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn trên tờ Trí thức trẻ, Thủy Tiên chia sẻ con gái cô – bé Bánh Gạo không hề quan tâm đến hình ảnh của ba mẹ trên TV và cũng không thích nghe mẹ hát.

Thủy Tiên cho biết: “Thỉnh thoảng, bật tivi, vô tình thấy tôi hoặc Công Vinh trên màn hình, Bánh Gạo tỏ ra ngạc nhiên và chỉ: “A, ba kìa, mẹ kìa” nhưng cũng không hề chú ý mà nhanh chóng bị cuốn hút vào trò chơi gì đó hoặc những bản nhạc mà con thích.

Vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên và con gái Bánh Gạo.

"Bánh Gạo không thích nghe nhạc của tôi. Con bé chỉ thích nghe và hát theo những bài hát dành cho lứa tuổi thiếu nhi, đặc biệt là những bài hát tiếng Anh có giai điệu vui nhộn, dễ thương như 3 con gấu, Let's it go...

Có lần, tôi cố tình bật nhạc của mình, nhưng con chỉ nghe vậy thôi, hết bài là đòi chuyển ngay sang 1 bài hát thiếu nhi khác”, Thủy Tiên nói.

Tuy nhiên, nữ ca sĩ không cảm thấy buồn khi con gái không thích nghe nhạc của mình bởi bé Bánh Gạo không thích nghe nhạc của người lớn, nên cũng không quan tâm tới những bài hát của cô, đó là điều hết sức bình thường.

Được biết, con gái Thủy Tiên - Công Vinh có tên gọi ở nhà là Bánh Gạo, bé sinh ngày 2/1/2013, thế nhưng cho tới thời điểm này, hình ảnh của bé được lộ diện trước công chúng là rất ít ỏi.

Là một trong những cặp vợ chồng nổi tiếng của Vbiz nhưng kể từ khi sinh con đến nay, hình ảnh con gái của Thủy Tiên - Công Vinh vẫn luôn được giấu kín. Điều này đã khiến nhiều người quan tâm và tò mò về gương mặt thật của bé Bánh Gạo.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bánh Gạo