Tin mới

Con gái Tổng thống Obama đi làm thêm ở nhà hàng hải sản

Thứ bảy, 06/08/2016, 09:10 (GMT+7)

Con gái út của Tổng thống Mỹ Barack Obama là Sasha, 15 tuổi đã quyết định trải nghiệm thực tế bằng công việc làm thêm tại một nhà hàng hải sản trong mùa hè này.

Con gái út của Tổng thống Mỹ Barack Obama là Sasha, 15 tuổi đã quyết định trải nghiệm thực tế bằng công việc làm thêm tại một nhà hàng hải sản trong mùa hè này.

Theo BBC, hình ảnh cho thấy Sasha trong bộ đồng phục nhân viên nhà hàng là áo phông xanh tím than, đội mũ lưỡi trai đang nhập món ăn phục vụ khách.

Sasha làm việc tại nhà hàng Nancy trên đảo Martha's Vineyard, bang Massachusetts, Mỹ. Đây cũng là điểm đến ưa thích của gia đình ông Obama mỗi khi đi nghỉ ở đảo. Chủ cửa hàng là ông Joe Moujabber, một người bạn của gia đình tổng thống Mỹ.

Sasha trong ca làm thêm. Ảnh: Christopher Evans

Cô con gái út của ông Obama chọn tên đầy đủ của mình là Natasha Sasha Obama để đăng ký làm việc ở nhà hàng này. Công việc của cô bé là thu ngân, đặt bàn và dọn dẹp trước khi nhà hàng mở cửa phục vụ ăn trưa.

Để bảo vệ an toàn cho Sasha, 6 mật vụ Nhà Trắng được cử đứng rải rác trong nhà hàng

"Cô ấy làm việc ở khu vực gọi đồ mang về. Chúng tôi không hiểu sao có tận 6 người đến giúp cô ấy, nhưng sau đó chúng tôi đã nhận ra họ", một phục vụ của nhà hàng cho biết.

Sasha làm việc vào ca sáng, trong 4 tiếng và tan ca 30 phút trước khi nhà hàng Nancy mở cửa đón khách vào ăn trưa. Theo cánh báo chí, cô sẽ chỉ làm việc đến hôm thứ 7 tuần này khi gia đình ông Obama đến đảo Martha’s Vineyard nghỉ hè 2 tuần.

Nhà hàng hải sản Nancy. Ảnh: Christopher Evans

Vợ chồng ông Obama luôn cố gắng nuôi dạy con cái theo cách thực tế nhất. Đó cũng là lý do họ để Sasha thử sức với công việc làm thêm mùa hè ở khu nghỉ dưỡng này.

Malia, con gái đầu của ông Obama cũng từng làm thực tập sinh trên phim trường, nơi giúp cô có những hiểu biết nhất định về nền công nghiệp làm phim - ngành nghề mà Malia dự định theo đuổi.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news