Tin mới

Con gái tỷ phú: “Thừa tiền, thiếu tình”

Thứ hai, 05/05/2014, 17:49 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Ai cũng cho rằng đã có con của tỷ phú thì tiêu tiền chẳng tiếc tay, nhưng sự thật về những cô con gái rượu dưới đây sẽ khiến nhiều người phải nghĩ lại:

 

 

(Tinmoi.vn) Ai cũng cho rằng đã có con của tỷ phú thì tiêu tiền chẳng tiếc tay, nhưng sự thật về những cô con gái rượu dưới đây sẽ khiến nhiều người phải nghĩ lại:

Sở hữu một khối tài sản khổng lồ, con gái của tỷ phú Abramovich vẫn tự mình đi làm và sống tiết kiệm nhất có thể. Cô tự thanh toán các buổi học lái xe và sống trong một ngôi nhà nhỏ sau khi chia tay chồng mình.

Khó có thể tưởng tượng rằng cô con gái của nhà tỷ phú có tiền xếp vòng từ trái đất đến mặt trăng lại có thể hài lòng với Windows Phone. Có lẽ khối tài sản của ông bố Bill Gates cũng chẳng liên quan đến con gái của mình.

“Giàu và chưa có bạn trai”- con gái tỷ phú Trung Quốc Zong Qinghou  cô Cô Zong Kelly Fuli  đã bước qua tuổi 30 vẫn luôn hoàn nghi những người đàn ông tiếp cận mình vì sợ liên can tới kinh doanh hay tài chính.

Sở hữu khối tài sản trị giá 1 tỷ USD con gái của Chủ tịch Tập đoàn Samsung Lee Kun-hee là người Hàn duy nhất được tạp chí Forbes xếp vào Top 29 tỷ phú trẻ dưới 40 tuổi, cùng với tỷ phú trẻ Mark Zuckerberg – người sáng lập ra Facebook. Cô Cô Lee Seo-hyun năm nay 39 tuổi, cô vẫn chưa nghĩ đến việc lập gia đình.

Chủ tịch và Giám đốc điều hành của tập đoàn thời trang Lane Crawford Joyce - Jennifer Woo, 36 tuổi, đến từ Hong Kong. Cha cô là một ông trùm bật động sản Peter Woo nhưng cô lại chọn kinh doanh bán lẻ quần áo. Khẳng định được vị trí của mình khi cô được bầu chọn là nhà bán lẻ quần áo trẻ tuổi nhất và mạnh mẽ nhất trong giới thời trang châu Á.

 

Dân cư mạng đã từng xôn xao khi một ông bố tỷ phú treo thương tới 65 triệu USD cho bất kỳ người đàn ông nào có thể chinh phụ cô con gái đồng tính của mình. Tuy nhiên cách đây 5 tháng Cô Gigi Chao, con gái nhà tài phiệt Hong Kong Cecil Chao đã kết hôn với người tình đồng giới 5 tháng trước tại Pháp. Cả hai đã yêu nhau 7 năm nay. Vì Pháp chưa công nhận hôn nhân đồng tính nên việc kết hôn có thể được hiểu là "cô dâu, chú rể" đã cùng sánh vai nhau bước vào thánh đường.

 

Quỳnh Hoa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ty phu