Tin mới

Con gái Whitney Houston sảy thai nhiều lần trước khi qua đời

Thứ năm, 28/04/2016, 14:40 (GMT+7)

Mới đây, Nick Gordon- con nuôi của diva Whiney Houston đã có cuộc phỏng vấn về cái chết của bạn gái Bobbi Kristina.

Mới đây, Nick Gordon- con nuôi của diva Whiney Houston đã có cuộc phỏng vấn về cái chết của bạn gái Bobbi Kristina.

Được biết, Nick Gordon là con nuôi ở nhà Whitney năm 12 tuổi, lớn lên anh hẹn hò với Bobbi - con gái của Whitnay. Cả hai đã tuyên bố đính hôn vào năm 2012.

Bobbi Kristina

Nick đến ở nhà Whitney vào năm 12 tuổi và lớn lên hẹn hò với Bobbi. Cặp đôi tuyên bố đính hôn vào tháng 10/2012. Tuy nhiên, tới tháng 1/2015, Bobbi được phát hiện bất tỉnh tại bồn tắm nhà riêng và qua đời vào tháng 7 cùng năm, 3 năm sau khi cái chết của mẹ cô - Whitney Houston.

Nick Gordon và Bobbi Kristina

Người bạn trai Nick Gordon của cô luôn bị nghi ngờ là người đã hành hung cô con gái Whitney Houston và gián tiếp gây nên cái chết của Bobbi Kristina.

Trong cuộc phỏng vấn này, Nick cho biết cô đã trải qua vài lần sảy thai trước khi qua đời. Anh chia sẻ: "Cô ấy đã trải qua vài lần bị sảy thai. Chúng tôi muốn có con nhưng vẫn chưa có kế hoạch, và cô ấy là người rất nhạy cảm, nên chuyện đó đã gây nhiều tổn thương. Chúng tôi đã muốn ổn định, kết hôn và có con".

Anh cũng thừa nhận cả anh và Bobbi đều sử dụng ma túy rất nhiều lần. Nick cho biết: "Việc dùng ma túy ngày càng nhiều hơn. Mọi người bắt đầu khuyên nên đi cai nhưng cô ấy không muốn".

Bên cạnh đó, Nick cho biết anh không bao giờ muốn quên Bobbi Kristina, cô ấy có một vị trí đặc biệt trong trái tim anh và anh không muốn xóa nhòa điều đó.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news