Tin mới

Táo Quân 2016 nhận được cơn mưa lời khen từ khán giả

Thứ hai, 08/02/2016, 01:06 (GMT+7)

Ngay sau khi chương trình Táo quân 2016 kết thúc, rất nhiều khán giả đã có những phản hồi tích cực về nội dung chương trình Táo quân năm nay.

Ngay sau khi chương trình Táo quân 2016 kết thúc, rất nhiều khán giả đã có những phản hồi tích cực về nội dung chương trình Táo quân năm nay.

Nếu như 3 năm trở lại đây, chương trình Gặp nhau cuối năm - Táo quân bị chê "nhạt", kém hấp dẫn thì với Táo quân năm nay, khán giả lại giành "cơn mưa" lời khen cho các nghệ sĩ tham gia cũng như nội dung, kịch bản của chương trình.

Ngay từ khi chương trình bắt đầu, từ lúc 20h00 tối nay (7/2), trên các trang mạng xã hội đã tràn ngập những dòng chia sẻ thể hiện sự háo hức chờ đón xem Táo quân. Rồi sau đó, những dòng chia sẻ về tình tiết thú vị, câu nói hài hước cũng được những cư dân mạng update liên tục.

Chương trình Táo Quân năm 2016 được đánh giá hay hơn, hấp dẫn hơn so với các năm trước.

Không những vậy, sau khi chương trình Táo quân 2016 kết thúc, trên trang cá nhân của mình một số nghệ sĩ tham gia Táo quân 2016 như: Chí Trung, Tự Long,... cũng đã đặt câu hỏi cho khán giả về cảm xúc của họ khi xem Táo quân năm nay và hầu hết đề là những phản hồi tích cực.

Đa số khán giả đều cho rằng, Táo quân năm nay nội dung không rườm rà mà rất ngắn gọn và xúc tích, đi thẳng vào vấn đề chính nên cảm giác nội dung không bị dàn trải và miên man. Nhiều vấn đề nổi cộm trong năm 2015 đều được điểm lại như: Xếp hàng tiêm vắc xin cho trẻ, tổ chức thi Tốt nghiệp THPT và Đại học, cao đẳng chung, vụ xe ô tô bắt buộc phải có bình cứu hỏa,... Tất cả đều là những vấn đề gây nhức nhối trong lòng người dân.

Tuy nhiên, nhiều vấn đề vẫn chưa được đưa lên tới đỉnh điểm và giải quyết triệt để, đoạn kết với sự xuất hiện của Ngọc Hoàng (Quốc Khánh) cũng khiến khán giả cảm thấy hơi hẫng và chưa thực sự ... đã. 

Hi vọng rằng, ở những năm sau, Táo quân sẽ không chỉ hay và hấp dẫn như năm nay mà sẽ còn hay và hấp dẫn hơn nữa, mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả trong ngày cuối năm.

 
Bình luận của khán giả sau khi xem chương trình Táo Quân.

Hạ Vi

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news