Tin mới

Con nghiện dí súng vào đầu con ruột, cướp taxi tại Lạng Sơn

Thứ ba, 19/07/2016, 09:01 (GMT+7)

Tối qua, hình ảnh đối tượng cầm súng khống chế con trai được người đi đường ghi lại và chia sẻ trên fanpage Tin nóng Lạng Sơn đã khiến nhiều người bức xúc.

Tối qua, hình ảnh đối tượng cầm súng khống chế con trai được người đi đường ghi lại và chia sẻ trên fanpage Tin nóng Lạng Sơn đã khiến nhiều người bức xúc.

[mecloud]Yh7lPzgOlv[/mecloud]

Thông tin sự việc được đăng tải trên mạng xã hội. Ảnh chụp màn hình

Thông tin ban đầu xác định đối tượng tên Doan (36 tuổi, ở khu Thác Mạ, đường Bà Triệu, TP.Lạng Sơn), nghi phạm cầm súng khống chế con trai và uy hiếp tài xế lấy xe taxi.

Trên Tuổi trẻ dẫn lời Đại tá Nguyễn Trung Thực, giám đốc Công an tỉnh Lạng Sơn, cho biết cơ quan Công an đã bắt được nghi phạm dùng súng khống chế tài xế rồi cướp xe taxi. Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh đã tạm giữ nghi can, điều tra vụ việc.

Theo thông tin từ người dân, khoảng hơn 18h tối 18/7, ở P.Chi Lăng, TP Lạng Sơn, một người đàn ông khoảng hơn 30 tuổi, mặc quần màu xanh, áo sơ mi, tay phải kẹp cổ một bé trai khoảng 10 tuổi, tay trái cầm một khẩu súng ngắn. Người đàn ông này lôi đứa trẻ đi dọc đường Hùng Vương, vừa đi vừa chỉ súng vào người dân xung quanh.

Khi đi đến cuối đường Hùng Vương, người đàn ông này dí súng vào tài xế của một chiếc taxi đang đậu ở đó, bắt tài xế ra ngoài rồi lên xe lái đi.

Được biết, Doan là đối tượng nghiện ma túy, gần đây còn có dấu hiệu lừa đảo như mượn xe máy của người khác rồi mang đi cầm đồ.

Chiều 18/7, khi Doan vừa về nhà thì được người thân báo là công an đến tìm. Sợ bị công an bắt, khoảng 17h30 cùng ngày, Doan đã dùng một khẩu súng ngắn khống chế con trai của mình bỏ chạy trên đường Hùng Vương (TP.Lạng Sơn).

Trên đường bỏ chạy, y đã bỏ con lại và dùng súng uy hiếp một lái xe taxi để lấy chiếc ô tô. Sau đó, y điều khiển xe ô tô chạy lòng vòng trong một số tuyến đường ở TP. Lạng Sơn.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an TP.Lạng Sơn và đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh đã triển khai lực lượng chốt chặn và bắt được nghi phạm gây ra vụ cướp taxi. Rất may, vụ việc không làm ai bị thương.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news