Tin mới

Con nhà giàu chi 40 tỉ làm tiệc sinh nhật tại bãi biển

Thứ năm, 09/07/2015, 14:39 (GMT+7)

Một gói tiệc sinh nhật có giá 2 triệu USD (tương đương hơn 40 tỉ đồng) vừa được một resort tại Mexico tung ra, dành riêng cho các công tử, tiểu thư nhà giàu.

Một gói tiệc sinh nhật có giá 2 triệu USD (tương đương hơn 40 tỉ đồng) vừa được một resort tại Mexico tung ra, dành riêng cho các công tử, tiểu thư nhà giàu.

Trong bối cảnh các đại gia ngày càng giàu lên và hội con nhà giàu càng ngày càng “sang chảnh”, resort siêu sang có tên Grand Velas Resorts ở Mexico đã tung ra một gói sinh nhật trị giá 2 triệu USD, dành riêng cho các cậu ấm cô chiêu.

Gói dịch vụ này trị giá 2 triệu USD bao gồm đưa đón chủ nhân và khách khứa bằng máy bay riêng vòng quanh Mỹ, Canada, Mexico. Một màn Bắn pháo hoa riêng cùng bữa tiệc chính diễn ra bên bờ biển tiện nghi với 300 khách mời. Pineda Covalin - nhà thiết kế nổi tiếng của Mexico sẽ thiết kế cho bạn những bộ trang phục riêng có. Khu resort cũng cung cấp dịch vụ cho mượn đồ trang sức đắt tiền

Với gói đắt tiền này, chủ nhân bữa tiệc có thể cùng 10 bạn của mình nghỉ lại trong 2 phòng Tổng thống thuộc khu nghỉ dưỡng sang trọng, được đắm mình trong trị liệu bằng vàng tại spa hàng đầu trong khu nghỉ dưỡng, ăn ly kem phủ vàng. Đồ ăn sẽ được chuẩn bị bởi đầu bếp nổi tiếng Mikel Alonso của Grand Velas.

Cùng nghía qua dịch vụ sinh nhật trọn gói xa xỉ này:

Máy bay riêng đưa đón chủ nhân bữa tiệc cùng bạn bè
Bữa tiệc được tổ chức tại khu resort sang trọng
 
Bữa tiệc chính bên bãi biển xanh ngắt
 
 
Tận hưởng dịch vụ xa xỉ nhất

Nam Nam (Theo DM)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news