Tin mới

Con rể đại gia buôn sắt vụn nói xấu bố vợ?

Thứ năm, 26/06/2014, 10:55 (GMT+7)

Mới đây trên một số trang mạng internet lan truyền lời tâm\nsự của của một người đàn ông tự xưng là con rể của đại gia buôn sắt vụn ở Cầu\nGiấy, Hà Nội. Trong lời tâm sự, người này đã bôi nhọ ông bố vợ cùng người vợ\nđầu gối tay ấp của mình.

Mới đây trên một số trang mạng internet lan truyền lời tâm sự của của một người đàn ông tự xưng là con rể của đại gia buôn sắt vụn ở Cầu Giấy, Hà Nội. Trong lời tâm sự, người này đã bôi nhọ ông bố vợ cùng người vợ đầu gối tay ấp của mình.

 

"Bố vợ vừa vô học vừa lưu manh, côn đồ"

Trong tâm sự của mình, người đàn ông có nickname NguyenTienViet1982, đang du học ở Úc và tự xưng là con rể của vị đại gia buôn sắt vụn ở Cầu Giấy.

Người này viết: “Tôi xin tự giới thiệu, tôi là con rể của đại gia buôn đồng nát này. Chắc hẳn các bạn sẽ thắc mắc tại sao tôi lại đưa ra những bài báo trên. Phải chăng tôi định cố tình khoe khoang về sự giàu sang của nhà vợ? Thưa không, tôi muốn kể với các bạn về bộ mặt thật của ông bố vợ vừa vô học, vừa lưu manh, côn đồ cùng bản chất cơ hội của cô con gái ông ta và cái giá mà nạn nhân là tôi phải trả khi đã lóa mắt và tham lam nhận làm con rể của hắn”.

Người này cho hay, ông bố vợ của mình từng bán thịt chó, từng bị côn đồ phóng hoả đốt quán, sau đó chuyển sang thu mua và buôn bán sắt vụn.

“Trước đây gia đình bố vợ tôi làm nghề bán thịt chó, được truyền từ đời ông nội vợ tôi rồi đến bố vợ tôi. Quán thịt chó lúc đầu làm ăn cũng tạm được nhưng vì bố vợ tôi hay giao thiệp với những thành phần bất hảo nên có nhiều mối quan hệ phức tạp và gây ra nhiều ân oán với giang hồ Hà Nội. Kết cục, trong một lần xích mích căng thẳng với một tay anh chị có số má, hắn đã kêu đàn em phóng hỏa đốt trụi toàn bộ quán thịt chó. Tuy nhiên bố vợ tôi vẫn chưa tỉnh ngộ ra để quay về con đường làm ăn lương thiện. Bố vợ tôi vẫn tiếp tục quan hệ với các thành phần bất hảo và đã chuyển sang làm nghề mới là thu mua và buôn bán sắt vụn”.

Nhận là người trong cuộc, người tự xưng con rể vị đại gia buôn sắt còn kể rõ tường tận việc ông bố vợ nghe lời thầy bói xúi giục bỏ vợ cả để cưới vợ hai, ăn trộm điện của cơ quan khác và lợi dụng tình thương của người thân ruột thịt trong gia đình một cách bỉ ổi để trục lợi.

Cận cảnh gà dát vàng trang trí trên lâu đài của đại gia Cầu Giấy.

Con rể tự vạch áo, nhận “chó chui gầm chạn”

Sau khi kể tội bố vợ, anh con rể kể về xuất thân, hoàn cảnh của gia đình mình cùng lý do anh cưới cô con gái của vị đại gia.

Anh này kể: “Tôi quen vợ tôi là do bố mẹ tôi mai mối. Nhà tôi làm nghề bán gạo trên đường Hoàng Hoa Thám, còn nhà vợ tôi buôn bán sắt vụn trên đường Hoàng Quốc Việt, nên dễ dàng quen nhau”.

Nghe lời hứa hẹn của ông bố vợ tương lai về việc sẽ cho tiền mua nhà và mua xe Lexus đời mới, anh chia tay cô người yêu cũ với lý do vùng miền không thích hợp và vội vàng đặt vé máy bay về Việt Nam để thực hiện kế hoạch cưa cẩm cô con gái đại gia sinh năm 1991.

“Kế hoạch đã nhanh chóng thành công ngoài sức tưởng tượng. Tôi cưới vợ nhanh chóng và sinh được một bé gái xinh xắn. Sau khi chờ tôi ký giấy bảo lãnh cho vợ con và nộp hồ sơ lên Bộ di trú Úc xong xuôi, giữ đúng lời hứa, bố vợ đã cho vợ chồng tôi tiền để mua một chiếc xe hơi Lexus và một căn nhà ở vùng Sunshine thuộc tiểu bang Victoria bên Úc. Tuy nhiên, cả tên nhà và tên xe đều là tên của vợ tôi. Tôi cũng đành phải ngậm ngùi chấp nhận sự thật”.

Tòa lâu đài nguy nga của đại gia buôn sắt vụn.

Quá trình chung sống, vì lý do thất nghiệp, vô công rồi nghề cả hai vợ chồng bất hoà và dẫn đến xung đột. “Hóa ra trước đây tôi tưởng mình mang cái mác việt kiều về Việt Nam để tranh thủ tìm con nhà đại gia mà lợi dụng, ai ngờ giờ đây lại bị gia đình nhà người ta lợi dụng lại mình. Hóa ra bố vợ tôi cũng chỉ muốn lợi dụng tôi để con gái ông ta lấy được Quốc tịch Úc”.

Chính vì thế, “Hiện giờ, tôi đang rất suy sụp, tôi có nên li dị vợ tôi hay không? Nếu li dị vợ thì tôi sẽ không có gì cả, từ nhà cửa, xe cộ đến cả quyền nuôi con nữa, vì tòa án gia đình ở Úc chắc chắn sẽ xử cho vợ tôi được hưởng tất cả. Còn nếu không li dị vợ thì tôi sẽ phải sống kiếp “chó chui gầm chạn” dài dài".

"Đại gia buôn sắt vụn" từng được biết đến là một doanh nhân trong lĩnh vực kinh doanh sắt thép và buôn bán vật liệu xây dựng. Gần đây người ta biết đến ông vì sự nổi tiếng của tòa lâu đài theo lối kiến trúc châu Âu được trang trí bằng 6 con gà dát vàng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: buôn sắt nói xấu