Tin mới

Con rể ngỗ ngược cầm cả ghế ném thẳng vào mặt bố vợ

Thứ hai, 14/04/2014, 09:04 (GMT+7)

Hai vợ chồng con gái thường hay cãi nhau, ông Ngô Văn Minh trú tại Lĩnh Nam, Hà Nội gọi con gái về nhà ở để lánh nạn. Có lẽ vì thế mà thằng con rể lấy cớ chửi bới và đến cầm cả chiếc ghế ném vào bố mẹ vợ.

Hai vợ chồng con gái thường hay cãi nhau, ông Ngô Văn Minh trú tại Lĩnh Nam, Hà Nội gọi con gái về nhà ở để lánh nạn. Có lẽ vì thế mà thằng con rể lấy cớ chửi bới và đến cầm cả chiếc ghế ném vào bố mẹ vợ.

Cảm cảnh con rể ngỗ ngược

Vợ chồng ông Ngô Văn Minh trú tại Lĩnh Nam, Hà Nội vẫn chưa hết bàng hoàng khi bị người con rể kết thúc những ngày chửi bới bằng một cái ghế bay vào mặt. Ông Minh kể ông chỉ có chị Ngô Thị Ngọc là con gái. Ngày Ngọc và Công (chồng bây giờ của Ngọc) yêu nhau, ông Minh đã ra sức can ngăn con gái vì ông thấy Công là kẻ không có việc làm lại suốt ngày lô đề, cờ bạc. Tuy nhiên, Ngọc một mực đòi lấy Công. Không bảo ban được con, ông bà đành chấp nhận con cái đặt đâu cha mẹ ngồi đó

Cưới nhau chưa được 1 năm, vợ chồng Ngọc thường xuyên xảy ra xô xát. Mỗi lần Công đánh vợ, anh ta lại chửi bới bố mẹ vợ không biết dạy con gái. Nhiều lần chứng kiến cảnh đó, ông Minh bảo con không sống được thì bỏ. Tuy nhiên, cứ được dăm, ba hôm vợ chồng Ngọc lại làm lành và về ở với nhau. Ông bất lực nghĩ con rể và con gái còn trẻ tuổi quá nên chúng xô xát.

Cuối tháng 3 vừa qua, Công đi nhậu về đòi quan hệ với vợ nhưng Ngọc đang mang bầu nên từ chối. Nào ngờ, Công nhảy vào đánh vợ và ném đồ đạc trong nhà ra đường. Bố mẹ của Công bất lực với con trai nên họ khuyên Ngọc về nhà bố mẹ đẻ lánh nạn tạm để an toàn cho đứa bé trong bụng.

Mẹ chồng thuê taxi đưa Ngọc về nhà ngoại. Khi tỉnh rượu, biết vợ về nhà mẹ đẻ, Công đến tìm Ngọc về. Bị bố mẹ vợ cấm không cho đưa vợ về Công ra sức chửi bới. Xấu hổ với hàng xóm quá, ông Minh kéo con rể vào nhà nói chuyện nhưng Công vẫn đứng ngoài chửi.

Mấy ngày liên tiếp, ngày nào anh ta cũng uống rượu say khướt rồi chạy đến nhà bố mẹ vợ đứng ở ngoài chửi đổng vào. Biết anh con rể Chí phèo, bố mẹ Ngọc giả câm, giả điếc. Đến khi tổ trưởng tổ dân phố ra nói chuyện yêu cầu không làm mất an ninh khu vực, Công mới vào nhà bố mẹ vợ. Vừa ngồi xuống bàn, cậu ta cầm ngay chiếc ghế đôn ném thẳng vào mặt bố vợ vì cái tội "dám giữ vợ tôi lại".

Con rể ngỗ ngược cầm cả ghế ném thẳng vào mặt bố vợ

BS Quyết cho biết có trường hợp bố mẹ vợ bị con rể bạo hành tỷ lệ thương tật lên đến 28 %

Ông Minh được đưa đi cấp cứu, ông phải khâu 7 mũi ở chân mày và trán. "May mà chiếc ghế đi trượt mắt nếu không mắt tôi hỏng rồi" - ông Minh nói. Bố mẹ Công sang xin lỗi ông bà thông gia vì thằng con bất trị. Thương con gái đang bụng mang dạ chửi, ông Minh bỏ đơn tố cáo Công gây thương tích. Cứ nghĩ đến con rể, ông Minh lại thở dài "giờ tôi lo cho con gái tôi lắm. Tôi chỉ mong làm thế nào mà chúng nó ly hôn an toàn. Con tôi không muốn sống cùng chồng nhưng không biết ly hôn rồi chồng nó có để yên cho nó không".

Con rể đánh mẹ vợ thương tích 28 %

Bác sĩ Nguyễn Ngọc Quyết chuyên gia về Bình đẳng giới cho biết có những trường hợp nạn nhân của ông còn bị con rể đánh thương tích lên đến 28%. Họ bất lực với con rể nên dù thương con gái lắm nhưng họ không biết làm thế nào vì sợ con rể trả thù.

Trường hợp của bà Nguyễn Thị Nha trú tại Tam Nông, Phú Thọ là điển hình. Bác sĩ Quyết kể vì bênh con gái, bà bị con rể dùng dao chém gây thương tích. Nước mắt luôn chảy xuôi, bà không nỡ cho con rể đi tù, đành rút đơn bãi nại để các cháu có bố.

Những trường hợp con rể hành hung bố mẹ vợ diễn ra rất nhiều. Có lẽ vì thế mà nơi trú ẩn của chị em là nạn nhân của Bạo lực gia đình đang dần bị thu hẹp. Nếu như trước kia, nhà bố mẹ đẻ là nơi trú ẩn thì nay họ không còn dám đến nhà bố mẹ đẻ khi bị chồng gây bạo lực.

Ông Minh tìm đến trung tâm Bình đẳng giới của bác sĩ Quyết dãi bày câu chuyện của mình mong tìm được lối thoát cho cô con gái tội nghiệp của ông. Nói với chuyên gia, ông Minh vẫn lo lắng vì "nó là thằng liều lắm, nó có biết sợ ai đâu. Bố đẻ nó còn đánh nói gì đến vợ và bố vợ".

Sau khi nghe tư vấn, các bác sĩ tại trung tâm sẽ hỗ trợ chị Ngọc về mặt pháp lý để hoàn thiện hồ sơ và tiến hành thủ tục ly hôn. Bố mẹ của Công cũng đồng ý để chị Ngọc ly hôn vì họ sợ cháu nội của mình không được an toàn khi sống cùng bố.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ngô Văn Minh