Tin mới

Con trai 2 tuổi gào khóc cầu xin cha đừng tự tử

Thứ sáu, 27/03/2015, 10:26 (GMT+7)

Chứng kiến bé trai mới 2 tuổi khóc nức nở cầu xin người cha đừng tự tử, nhiều người đã không cầm được nước mắt cảm động về sức mạnh của tình phụ tử.

Chứng kiến bé trai mới 2 tuổi khóc nức nở cầu xin người cha đừng tự tử, nhiều người đã không cầm được nước mắt cảm động về sức mạnh của tình phụ tử.


 

Theo thông tin từ tờ Daily Mail, người đàn ông 39 tuổi  tên là Rao Ni sống ở Lâm Cao, tỉnh Hải Nam, Trung Quốc quyết định tự tử sau một loạt những cú sốc lớn trong công việc. Trước đó, công ty anh bị phá sản, không còn tiền để trả lương cho hơn 40 công nhân, lại đứng trước nguy cơ bị tịch thu tài sản vì không còn đủ khả năng trả tiền thuê nhà.

Tuy nhiên, trong giờ khắc chuẩn bị gieo mình xuống dòng nước, người cha đột nhiên nghe thấy tiếng thét của con trai “Bố ơi, quay lại đi, đừng nhảy”.

cha con, tự tử, phá sản, con trai, tình phụ tử, câu chuyện cảm động, Hải Nam, Trung Quốc

Hình ảnh người cha với khuôn mặt đầy nước mắt từ bỏ ý định vì con trai khiến nhiều người xúc động.

Được biết, cách đây 10 năm, Rao Ni đến tỉnh Hải Nam của Trung Quốc để làm ăn trong ngành công nghiệp xây dựng. Khi lên đến chức quản đốc và có hơn 40 người di cư làm việc dưới quyền của mình, Rao Ni đã mắc sai lầm. Anh đã bị lừa ký kết một hợp đồng và bây giờ khi dự án bị huỷ bỏ, Rao Ni rơi vào cảnh nợ nần, không có tiền trả lương nhân viên, công ty phá sản, cuộc sống bế tắc.

Tuyệt vọng, Rao Ni đã quyết định nhảy sông tự tử. Tuy nhiên, ý định của anh bị một người đồng nghiệp phát hiện ra. Những người đàm phán chuyên nghiệp đã dành hàng giờ thuyết phục Rao Ni. Vợ và con trai anh đã được đưa tới hiện trường nhằm thuyết phục anh tiếp tục sống. Tất cả mọi người đều cố gắng thuyết phục Rao Ni nhưng vô ích.

“Anh đừng làm những việc dại dột. Con chúng ta còn nhỏ. Cả gia đình trông cậy vào anh”, vợ Rao Ni thuyết phục anh.

Một đồng nghiệp đã hô hoán khi thấy Rao Ni ngồi ở mép cầu.

Tuy nhiên, chỉ đến khi anh nghe thấy cậu con trai thét lên hòa cùng tiếng khóc: “Bố ơi, quay lại đi, đừng nhảy”, lúc này anh mới dừng hẳn ý định tự tử.

Người cha cuối cùng đã từ bỏ ý định tự tử sau khi nghe tiếng gọi của con trai.

Phát ngôn viên Guo Tsou từ phía cảnh sát cho biết: “Rất khó biết chính xác bé trai có hiểu điều gì đang xảy ra hay không, nhưng có lẽ cậu đã nghe bố mẹ mình nói chuyện hàng giờ và nhận ra rằng cả hai người đều đang rất bối rối. Cậu bé cũng khóc.

Cuối cùng khi cậu bé gọi theo bố mình, dường như tiếng gọi đã khiến anh Ni cảm động và sau đó hai cha con ôm lấy nhau.”

Khoảnh khắc hai cha con ôm chầm lấy nhau trong nước mắt khiến nhiều người vô cùng xúc động.

Theo Mạc nhiên (Tổng hợp)/Đời sống & Pháp luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news