Tin mới

Con trai bị bố dượng đánh nhập viện vì nghi trộm tiền của hàng xóm

Thứ ba, 27/02/2018, 15:25 (GMT+7)

Nghi con trai riêng của vợ lấy trộm tiền, bố dượng đã đánh đập cháu bé tới mức phải nhập viện điều trị.

Nghi con trai riêng của vợ lấy trộm tiền, bố dượng đã đánh đập cháu bé tới mức phải nhập viện điều trị.

Sự việc xảy ra vào khoảng 17h ngày 22/2, tại xã Sặp Vạt (huyện Yên Châu, Sơn La), khi cháu M.D.Q. bị bố dượng đánh dã man vì nghi lấy trộm 500 nghìn đồng của bà V. (người cùng xóm).

Sự việc xảy ra khiến cháu Q. sợ quá nên đến sáng ngày 24/2, đã lên nhà bác là bà Quàng Thị Chiến ở cùng bản ăn cơm. Sau đó, bà Chiến đưa cháu Q. 10 nghìn đồng để bắt xe xuống ông bà nội ở Mộc Châu, Sơn La.

Sáng 27/2, trao đổi với PV về việc trên, bà Vi Thị Loan (bà nội cháu Q.) cho biết: Khoảng 9h ngày 24/2, khi bà đang nấu rượu thì nhận được điện thoại của bà ngoại cháu Q. gọi lên Yên Châu (nơi cháu Q. sinh sống với bố dượng) nói lên đón cháu, nó muốn xuống đấy chơi.

Sau đó, con dâu bà là Quàng Thị Chiến có gọi điện cho bà thông báo cháu Q. không bắt được xe xuống, hiện đang trốn ở lán.

Lo sợ cháu bị làm sao, bà Loan liền thuê xe ôm lên đón cháu. .Khi đưa cháu về nhà, bà Q. mới biết cháu bị đánh.

Theo bà Loan, lo sợ sức khỏe của cháu Q. nên chiều 25/2, gia đình bà đã đưa cháu vào Bệnh viện Đa khoa Mộc Châu kiểm tra sức khỏe, hiện tại cháu Q. vẫn đang được điều trị tại bệnh viện.

"Hôm qua (26/2), tôi có lên xã Sà Vạt, gọi cả mẹ đẻ và bố dượng cháu Q. ra UBND xã, lúc đầu mẹ cháu nhận là đánh cháu. Khi ra pháp luật bố dượng cháu cũng đã thừa nhận dùng thanh rát nhà đánh vào người cháu, còn mặt dùng tay tát..., mẹ cháu lúc ra chính quyền xã thì không có mặt...", bà Loan nói.

Ngoài ra, bà Loan cũng cho biết, mong muốn của cháu Q. là về sống với bố đẻ và ông bà nội. Tuy nhiên, do cháu đang theo học ở trên xã Sà Vạt nên gia đình cũng chưa có hướng giải quyết như thế nào.

"Bố mẹ nó chia tay từ năm 2009, khi đó Q. còn nhỏ nên ở với mẹ. Giờ mẹ nó đã lập gia đình mới và có 1 con trai nữa rồi. Còn bố đẻ Q. vẫn ở vậy chưa lấy vợ nên tôi cũng muốn đón cháu về chăm sóc, để bố con được gần nhau", bà Loan chia sẻ.

Gia đình bà cũng không trách gì bố dượng và mẹ đẻ cháu, họ cũng hối cải và xuống gia đình xin lỗi vì hành động đó. Còn việc cháu Q. lấy trộm tiền hay không đến giờ gia đình bà cũng như bố mẹ cháu và người hàng xóm cũng không bắt được tận tay.

Sáng 27/2, trao đổi với PV, ông Mè Văn Quyết - Chủ tịch UBND xã Sặp Vạt cho biết, đã nắm bắt được thông tin sự việc và đang cho lực lượng chức năng địa phương điều tra, làm rõ sự việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news