Tin mới

Con trai Liễu đại gia “đọ” xe sang với loạt thiếu gia Việt

Thứ năm, 12/02/2015, 10:14 (GMT+7)

Không chỉ giàu có và\năn chơi khét tiếng, điểm chung của các thiếu gia này là đều rất ham mê và thích\nsở hữu siêu xe. Điển hình như bộ sưu tập “khủng” của con trai Liễu đại gia, Cường\n“đô la”, thiếu gia Phan Thành…  khiến nhiều\nngười phải trầm trồ thán phục.

Không chỉ giàu có và ăn chơi khét tiếng, điểm chung của các thiếu gia này là đều rất ham mê và thích sở hữu siêu xe. Điển hình như bộ sưu tập “khủng” của con trai Liễu đại gia, Cường “đô la”, thiếu gia Phan Thành…  khiến nhiều người phải trầm trồ thán phục.

 

Thiếu gia Phan Thành

Thiếu gia Phan Thành đã rất nổi tiếng trong giới chơi xe, tuy nhiên nhiều người biết đến tên anh hơn sau khi tổ chức đám cưới với hotgirl Midu.

Phan Thành là con của một ông chủ lớn trong ngành kinh doanh bán lẻ tại TP HCM. Bộ sưu tập siêu xe của Phan Thành hiện lên tới hàng chục chiếc với đủ thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên, người ta thường thấy anh xuất hiện cùng chiếc Ferrari 458 Italia màu đỏ. Đây cũng là chiếc xe mà thiếu gia này rất yêu thích và sử dụng trong những sự kiện siêu xe.  Chiếc xe sau khi nhập về Việt Nam có giá khoảng 700.000 USD.

Dòng xe này ra đời từ tháng 7/2009, với sứ mệnh thay thế dòng F430 huyền thoại. Ferrari 458 Italia được tuyên bố là tổng hòa của sự sang trọng và tinh tế, cùng những công nghệ hàng đầu.

458 Italia sử dụng động cơ dung tích 4.499 phân khối, V8, công suất 570 mã lực tại vòng tua 9.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 540 Nm tại vòng tua 6.000 vòng/phút. Mức mô-men xoắn ở vòng tua 3.250 vòng/phút có thể đạt 80% giá trị cực đại.

Phan Thành đưa vợ sắp cưới đi mua sắm bằng chiếc xe yêu thích

Nguyễn Huy Hoàng – con trai nữ đại gia phố núi Nguyễn Thị Liễu

Nguyễn Huy Hoàng sinh năm 1987, là con trai của đại gia phố núi Hà Tĩnh, Nguyễn Thị Liễu.  Huy Hoàng được nhiều người biết tới khi tổ chức đám cưới tiền tỷ tại huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh.

Đặc biệt, chú rể dùng siêu xe  Ferrari California trị giá 12 tỷ đồng để rước dâu. Đây là chiếc xe cùng loại với siêu xe của Đỗ Bình Dương nhưng còn nguyên bản.

Cường "đôla"   

Doanh nhân Nguyễn Quốc Cường, thường được gọi là Cường "đôla", từng nổi tiếng bởi những chiếc siêu xe hàng đầu Việt Nam. Quốc Cường là người đầu tiên sở hữu Lamborghini và Ferrari tại Việt Nam.

Không lâu sau khi nhập về chiếc Gallardo màu vàng, Cường "đôla" đã khiến dân chơi Việt hoa mắt bởi tiếp tục nhập về chiếc Ferrari F360 Spider màu bạc. Đây chính là chiếc Ferrari đầu tiên tại Việt Nam. Có thời điểm, trong nhà Cường "đôla" có tới 4 chiếc Ferrari, bao gồm Ferrari F360, F430 Spider, F430 Coupe và Ferrari 458 Italia.

Những năm gần đây, vì muốn thay đổi hình ảnh để trở thành doanh nhân thành đạt, Quốc Cường ít khi xuất hiện cùng siêu xe, thay vào đó là những chiếc Rolls-Royce siêu sang hay Audi, Mercedes.

Thiếu gia Đỗ Bình Dương - tay chơi bậc nhất Hà Thành

Thiếu gia Đỗ Bình Dương, còn được biết đến với biệt danh Dương "Kon" - chồng của siêu mẫu Ngọc Thạch - cũng có sở thích chơi siêu xe giống đại gia phố núi Cường "Đôla". Anh được coi là tay chơi siêu xe bậc nhất Hà Thành. Dương "Kon" sở hữu đến 4 siêu xe, đều thuộc hàng độc và thường xuyên góp mặt trong các lễ hội siêu xe có tiếng tại Việt Nam.

Dương 'Kon' được xem là một trong số những tay chơi siêu xe bậc nhất Hà thành.

Bộ sưu tập xe sang của Dương "Kon" nổi bật với siêu Xe Ferrari California. Đây là một trong 4 chiếc California ở Việt Nam và đã được chủ nhân của nó độ lại gói độ Hamann kháthể thao. Bộ sưu tập của thiếu gia này còn có xe địa hình sang trọng Mercedes-Benz G55 AMG, Rolls-Royce Ghost và Land Rover Range Rover.

"Phương Bình" – thiếu gia bậc nhất đất Cố Đô

Một tên tuổi nổi đình nổi đám không kém trong giới chơi xe là doanh nhân trẻ tên Phương (sinh năm 1984), còn được gọi là "Phương Bình". Anh là con trai của một nữ giám đốc ngân hàng giàu nức tiếng Ninh Bình.

Chiếc siêu xe khủng nhất, Phương Bình từng sở hữu phải kể đến chiếc Lamborghini LP570-4 SuperLeggera.

Lamborghini LP570-4 SuperLeggera của đại gia Việt mê siêu xe Phương Bình khiến tất cả giới chơi xe ở cố đô Hoa Lư ngỡ ngàng

Đại gia trẻ tuổi này cũng sở hữu những siêu xe như: Roll-Royce Phantom Drophead Coupe, Bentley Continental GT Speed, Porsche Panamera 4, Porsche Caynenne Turbo S, Maserati Quattroporte.. Chiếc Roll-Royce Phantom Drophead Coupe giá khoảng trên 10 tỷ đồng. Lamborghini LP570-4 SuperLeggera của Phương Bình khiến tất cả giới chơi xe ở cố đô Hoa Lư phải ngỡ ngàng và thán phục.

Thiếu gia Minh “nhựa”

Trong danh sách dài đại gia chơi siêu xe đình đám Việt Nam, người ta nhắc nhiều đến cái tên Minh "Nhựa" (tức Phạm Trần Nhật Minh, thiếu gia của Nhựa Long Thành). Anh là đại gia trẻ tuổi, nhiều tài năng nhưng cũng rất đam mê siêu xe, được xem là một trong những người sở hữu bộ sưu tập siêu xe khủng nhất Việt Nam hiện nay, cả về số lượng và độ chất của những chiếc xe.

Siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 của Minh "Nhựa".

Theo chia sẻ của Minh "Nhựa", trong garage của anh có đến 4 chiếc siêu xe và 2 xe siêu sang. Những tên tuổi nổi tiếng như: Bugatti Veyron, Lamborghini Murcielago LP670-4 SV, Ferrari 485 Italia và Lamborghini Aventador LP700-4, Rolls-Royce Ghost và Phantom. Ngoài ra, còn một số model khác như: BMW, Mercedes-Benz hay Mini phục vụ nhu cầu đi lại hàng ngày. Nhiều chiếc xe của Minh "Nhựa" thuộc hàng hiếm và vô cùng đắt đỏ ở Việt Nam với giá trị tổng cộng bộ sưu tập siêu xe khoảng trăm tỷ đồng.

Dàn siêu xe của vị thiếu gia này bất ngờ xuất hiện trong một trailer quảng cáo bộ phim hành động Việt Nam.

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news