Tin mới

Con trai đại sứ Trương Triều Dương chứng tỏ đẳng cấp "ca sĩ hát tiếng nước ngoài hay nhất"

Thứ hai, 29/05/2017, 11:31 (GMT+7)

Với chất giọng đẹp, quãng giọng rộng cùng kỹ thuật thanh nhạc tốt, Nathan Lee được mệnh danh là ca sĩ hát tiếng nước ngoài hay nhất.

Với chất giọng đẹp, quãng giọng rộng cùng kỹ thuật thanh nhạc tốt, Nathan Lee được mệnh danh là ca sĩ hát tiếng nước ngoài hay nhất.

Được đánh giá cao không chỉ bởi giọng hát đẹp và chuyên môn âm nhạc, Nathan Lee thường xuyên được các tạp chí thời trang bình chọn là nghệ sĩ ăn mặc phong cách khi anh xuất hiện với hàng hiệu từ đầu đến chân trên sân khấu. Tuy nhiên, ngoài đời thường, nam ca sĩ lại ăn mặc rất thoả

Tối qua, Nathan Lee xuất hiện tại The Rainbow show tổ chức tại TP. HCM trong trang phục Givenchy và Armani Collezioni trị giá hàng trăm triệu đồng. Anh vui vẻ khi hội ngộ bạn thân Nhật Hạ và NSƯT Tuyết Mai.

Nathan Lee vui vẻ hội ngộ cùng NSƯT Tuyết Mai.

Nam ca sĩ khiến cả khán phòng ''lặng người'' khi thể hiện tuyệt phẩm Autumn leaves bằng 2 thứ tiếng Anh-Pháp. Mở màn chương trình, chất giọng đẹp, quãng giọng rộng cùng kỹ thuật thanh nhạc tốt, Nathan Lee không hổ danh ''ca sĩ hát tiếng nước ngoài hay nhất'' mà đạo diễn Lê Thanh Hải từng chia sẻ với truyền thông về anh.

Với tiết mục Speak softly love, Nathan Lee xuất hiện trong trang phục John Galliano cùng áo phông Karl Lagerfeld. Anh thật sự bùng nổ trên sân khấu, mang lại một phần kết màn hoành tráng cho chương trình được nhạc trưởng Lê Nhật Quang thực hiện cùng dàn nhạc giao hưởng Saigon Orchestra. 

 
Chất giọng tuyệt vời của Nathan Lee khiến cả khán phòng như bùng nổ

Cuối chương trình, Nathan Lee vui vẻ chụp hình cùng fan hâm mộ thuộc nhiều lứa tuổi khác nhau. Theo tiết lộ của nam ca sĩ điển trai, ca khúc mới mang tên Cơn sầu dĩ vãng của Nathan Lee sẽ được ra mắt trong tuần này.

Fan xin chụp hình với Nathan Lee sau show diễn.

Nathan Lee tên thật là Trương Triều Trúc Lân, anh sinh năm 1983 tại Hà Nội. Từ nhỏ, Nathan Lee đã học tập và làm việc tại New York, Paris. Trở thành người mẫu năm 17 tuổi, Nathan Lee từng là gương mặt Á châu sáng giá của hãng Elite Model Management. Năm 2008, anh trở về Việt Nam tham gia showbiz nhưng không phải với tư cách một người mẫu mà là một ca sĩ - nhạc sĩ.

Dù thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện, các chương trình biểu diễn và tiếp xúc nhiều với báo chí truyền thông nhưng ít khi Nathan Lee nhắc tới gia đình của mình. Anh chỉ nói rằng do ba mẹ công tác ở nước ngoài nên anh theo ba mẹ qua nước ngoài từ nhỏ. Vài năm trở lại đây, những thông tin về gia đình Nathan Lee mới được “hé lộ”.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nathan lee