Tin mới

Con trai David Beckham khoe vũ đạo đáng yêu

Thứ tư, 10/08/2016, 10:53 (GMT+7)

Mới đây, David Beckham vừa chia sẻ đoạn video ghi lại cảnh cậu con trai Cruz Beckham thể hiện khả năng vũ đạo đáng yêu khiến người hâm mộ thích thú.

Mới đây, David Beckham vừa chia sẻ đoạn video ghi lại cảnh cậu con trai Cruz Beckham thể hiện khả năng vũ đạo đáng yêu khiến người hâm mộ thích thú.

Video: Con trai David Beckham khoe vũ đạo đáng yêu

[mecloud]pCrP1OBGY8[/mecloud]

Đoạn video nhanh chóng thu hút được sự chú ý của người hâm mộ. David Beckham con ghi chú đầy tự hào: "Thể hiện đi nào, Cruzie".

David Beckham bên các con.

Trước đây, Victoria Beckham vốn từng là một thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng Spice Girls. Thế nên, không lạ khi Cruz đã thừa hưởng "gen nghệ sĩ" từ mẹ.

Video: Con trai út David Beckham được so sánh với Justin Bieber

[mecloud]jvL1OC0LK2[/mecloud]

Cách đây vài tháng, cậu nhóc từng thể hiện giọng hát rất dễ thương trong những đoạn video do bố mẹ chia sẻ. Có thể thấy, cậu con trai thứ ba của gia đình Beckham hoàn toàn có tiềm năng trở thành ngôi sao nhạc pop giống mẹ trong tương lai.

Cruz Beckham được ví như Justin Bieber.

Trong nhiều bình luận, người hâm mộ lập tức so sánh Cruz Beckham với hình ảnh của Justin Bieber khi bắt đầu nổi tiếng trên Youtube. Trong bốn người con của vợ chồng David Beckham, chỉ duy nhất cậu út 11 tuổi thể hiện niềm yêu thích với ca hát.

Victoria Beckham trước khi trở thành nhà thiết kế nổi tiếng đã có nhiều năm làm ca sĩ, gắn bó với ban nhạc Spice Girls. Victoria từng đùa rằng cả bốn con đều chỉ ham mê bóng đá giống bố chứ không thích ca hát hay thời trang như cô. 

David và Victoria Beckham - cặp đôi nổi tiếng nhất thế giới.

Yêu nhau 19 năm, cưới nhau đã được 17 năm, David và Victoria Beckham không chỉ là một trong những cặp đôi nổi tiếng nhất thế giới, mà còn được hàng triệu fan trên toàn cầu ngưỡng mộ. Giữa làng giải trí xô bồ đầy cám dỗ, gia đình hạnh phúc hiện nay của họ quả là một điều hiếm hoi. Cho dù từng đứng trước bao nhiêu tin đồn thị phi, họ vẫn luôn dành cho nhau tình yêu mãnh liệt, sự hy sinh và niềm tin tuyệt đối.

Vợ chồng David Beckham và Victoria kết hôn năm 1999 và có bốn con chung, trong đó, Harper và cậu cả Brooklyn thu hút sự chú ý của truyền thông nhiều nhất.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cruz Beckham