Tin mới

Con trai rủa mẹ già "sao bà mãi chưa chết" khiến dư luận phẫn nộ

Thứ hai, 17/10/2016, 14:56 (GMT+7)

Mới đây, mạng xã hội lan truyền một clip ghi lại cảnh người đàn ông liên tục rủa một bà lão được cho là mẹ của ông ta, với những từ ngữ khó nghe: “bà chết đi”, “sao bà mãi chưa chết”, “cả bao năm nay bà đã chết đâu”.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền một clip ghi lại cảnh người đàn ông liên tục rủa một bà lão được cho là mẹ của ông ta, với những từ ngữ khó nghe: “bà chết đi”, “sao bà mãi chưa chết”, “cả bao năm nay bà đã chết đâu”, đang khiến dư luận phẫn nộ.

[mecloud]PDyaOaASt7[/mecloud]

Thậm chí, người đàn ông này còn giơ tay đánh thẳng vào mặt mẹ mình. Điều đáng lên án nữa là thái độ làm ngơ như không có chuyện gì của người phụ nữ ngồi giữa 2 mẹ con có thể là con dâu, hoặc con gái khi thấy cảnh này, chị ta ngồi im không can thiệp nữa lời.

Câu chuyện được anh H.T. chia sẻ đang khiến dư luận vô cùng bức xúc. Ảnh: FB

Ngay sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội, clip đã khiến Cộng đồng mạng "dậy sóng". Nhiều ý kiến bày tỏ sự phẫn nộ, bức xúc trước hành động của người đàn ông trong clip.

Bạn có tên T.T.N thì phẫn nộ lên án sự việc: “Chảy nước mắt với cái loại con này. Dơ tay dơ chân với cả mẹ, chửi mẹ. Cả cái bà ngồi cạnh cũng mặc kệ như thế được”.

“Bà hình như bị bênh Parkinson, nhìn tay bà run run mà lòng uất lên thế. Trong đời người tội lớn nhất là tội bất hiếu… Sớm gặp quả báo thôi”, bạn Trần Đức Anh bức xúc bình luận.

Sáng 17/10, trao đổi trên VietNamNet, anh H.T - người đăng tải clip cho biết, đoạn video này được quay tại Khoa Tâm thần, Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội).

Theo lời người đăng tải thì bà cụ này mắc bệnh Parkinson. Người nhà là các con cháu đã đưa cụ lên bệnh viện thăm khám.

Người quay clip cũng cho biết thêm: “Tôi muốn người đàn ông này nhìn thấy thì hãy nhớ lại lúc còn nhỏ mẹ đã chăm sóc ông ấy như thế nào và giờ ông ấy đối xử với mẹ ra sao. Đồng thời tôi cũng muốn cảnh tỉnh những đứa con bất hiếu”.

Hiện tại vẫn chưa rõ danh tính người đàn ông bất hiếu trong clip và lý do thật sâu xa về sự việc. Tuy nhiên, dù trong trường hợp nào thì hành động của anh ta thật khó chấp nhận, đáng bị lên án. 

Đức Hòa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bất hiếu